อยากถามถึง บริษัท มาสด้าเซลส์ไทยแลนด์
ทางบริษัทได้ออกจดหมายมาให้ลูกค้านำรถไปตรวจเช็คปั๊มเชื้อเพลง
ในรุ่น CX-5 2.0 เบนซิล ทำไมถึงไม่เตรียมพร้อมเรื่องอะไหล่
การที่ลูกค้านำรถเข้าไปตรวจเช็คแล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนชิ้นส่วน
แต่กลับเป็นว่าต้องมารออะไหล่อย่างไม่มีกำหนด ทำให้เจ้าของรถต้องมานั่งลุ้น
กลายเป็นทำให้เจ้าของไม่สบายใจในการใช้รถ
ทางบริษัทมีแนวทางชดเชยอย่างไร ในเมื่อรถที่ทางบริษัทมาสด้านำเข้ามาจัดจำหน่าย
มีข้อบกพร่อง ในชิ้นส่วนที่มีผลต่อการขับขี่ รวมไปถึงจะชดเชยให้ลูกค้าอย่างไรกับเจ้าของรถ
ที่เจอปัญหาชิ้นส่วนปั๊มเชื้อเพลิงจนต้องเรียกรถยก
ต้องให้ผู้บริโภคฟ้องร้องใช่หรือไม่
ถามถึง มาสด้าเซลส์ไทยแลนด์ เรื่องปั๊มเชื้อเพลิง
ทางบริษัทได้ออกจดหมายมาให้ลูกค้านำรถไปตรวจเช็คปั๊มเชื้อเพลง
ในรุ่น CX-5 2.0 เบนซิล ทำไมถึงไม่เตรียมพร้อมเรื่องอะไหล่
การที่ลูกค้านำรถเข้าไปตรวจเช็คแล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนชิ้นส่วน
แต่กลับเป็นว่าต้องมารออะไหล่อย่างไม่มีกำหนด ทำให้เจ้าของรถต้องมานั่งลุ้น
กลายเป็นทำให้เจ้าของไม่สบายใจในการใช้รถ
ทางบริษัทมีแนวทางชดเชยอย่างไร ในเมื่อรถที่ทางบริษัทมาสด้านำเข้ามาจัดจำหน่าย
มีข้อบกพร่อง ในชิ้นส่วนที่มีผลต่อการขับขี่ รวมไปถึงจะชดเชยให้ลูกค้าอย่างไรกับเจ้าของรถ
ที่เจอปัญหาชิ้นส่วนปั๊มเชื้อเพลิงจนต้องเรียกรถยก
ต้องให้ผู้บริโภคฟ้องร้องใช่หรือไม่