พอดีตอนนี้ใช้แพ็คเกจตัว 30/10 ราคา 599 บ. + ซิม AIS ที่แถมมาให้
ผมจะเปลี่ยนเป็น แพ็คเกจ HomeBroadBrand 50/20 ที่ราคา 599 เหมือนกัน
แต่ผมพึ่งไปเสียค่าเน็ต เมื่อวาน (วันที่ 9/2/62) แล้ววันนี้(วันที่ 10/2/62) ผมติดต่อพนักงานผ่าน1175 และให้พนักงานเปลี่ยนเป็น HomeBroadBrand ให้
ผมอยากทราบว่า ผมต้องเสียค่าเน็ตอีกรอบมั้ยครับเพราะเมื่อวานพึ่งไปเสียมา แล้วเน็ตจะอัพให้ตอนไหน อยากทราบแค่นี้ครับ ขอบคุณครับ
สอบถามเกี่ยวกับ Ais Fibre หน่อยครับ
ผมจะเปลี่ยนเป็น แพ็คเกจ HomeBroadBrand 50/20 ที่ราคา 599 เหมือนกัน
แต่ผมพึ่งไปเสียค่าเน็ต เมื่อวาน (วันที่ 9/2/62) แล้ววันนี้(วันที่ 10/2/62) ผมติดต่อพนักงานผ่าน1175 และให้พนักงานเปลี่ยนเป็น HomeBroadBrand ให้
ผมอยากทราบว่า ผมต้องเสียค่าเน็ตอีกรอบมั้ยครับเพราะเมื่อวานพึ่งไปเสียมา แล้วเน็ตจะอัพให้ตอนไหน อยากทราบแค่นี้ครับ ขอบคุณครับ