หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truevision ยอดเกินกว่าที่ตกลงกันไว้
กระทู้คำถาม
ติดตั้งจานทรูสีแดงตอนติดตั้งเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามอธิบายรายละเอียดโปรโมชั่นเป็นโปรจากเดือนละ400เหลือ200 สัญญา1ปี แต่พอแจ้งยอดที่ต้องชำระยอดไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้อย่างงี้ต้องทำอย่างไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
truevision จานแดง เซลล์โทรเข้ามาขายบอกว่า 200 ช่อง เพิ่มจากค่าโทนศัพท์ 100 บาท
ตอนโทรมาบอกว่าเพิ่มจากค่ารายเดือนปัจจุบัน 100 บาท ดู truevision ได้ 200 ช่อง (โทรมาตื้อหลายครั้ง) เออมันเยอะดีเลยติดตั้งจานแดง พอดูจริงไม่ถึง 200 ช่อง เลยโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าโปรนี้ดูได้แค่ 8
สมาชิกหมายเลข 1339056
ไปคุยกับเซลล์ของทรูเลยแล้วงงๆเลยมาถาม ติดTruevision แบบเคเบิลนี่ต้องใช้จานด้วยหรือครับ
ตัวผมเองอยู่คอนโดLPN ไปคุยกับซัปของทรูมาเรื่องจะให้เค้าติดตั้งTruevision เค้าบอกว่าถ้าเสียค่าติดตั้งราคาแบบที่หนึ่งจะส่งสัญญาณมาที่ห้องดูได้แค่กล่องทรูระบบจาน แต่ถ้าเสียค่าติดตั้งราคาที่สองจะดูกล่องที
orpheusaa
Truevision เอาสาย fiber มาเข้ากล่องที่ได้มาสมัยเป็นจานดาวเทียมได้มั้ยครับ
เดิมติดตั้ง Truevision แบบจานดาวเทียมไว้อยู่แล้ว และยังใช้งานตามปกติ พอดีเปลี่ยน internet เป็น fiber แล้วพ่วง Truevision แบบ cable หรือ fiber มาด้วย ซึ่งปกติไม่ได้เปิดดูเลย เพราะ package ที่สมัครแบบจ
TAI-SKF
ซิมเน็ตทรูแบบเติมเงินไม่ได้ใช้มา 3-4 เดือนทำไมมีแจ้งยอดค่าใช้จ่าย
ตอนแรกเราใช้โปรโมชั่นเติมเงินเดือนละ 200 บาททีนี้ทาง true โทรมาบอกให้เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นเดือนละ 299 บาทเพราะบอกว่าโปรโมชั่นเดิมหมดแล้วเราเลยตกลงเปลี่ยนแต่ตอนนี้เราไม่ได้ใช้มา 4-5 เดือนแล้วซิมก็หายไปแ
สมาชิกหมายเลข 8619989
ซิมรายเดือนของทรูมูฟ
คือเราได้ใช้เน็ตรายเดือนปกติจ่าย200มาตลอด1ปีกว่า แล้ทมาช่วงเดือนตุลาเดือนที่ผ่านมาค่ะ มีสายของทรูโทรมาเรื่องแพ็คเกจเน็ต เราไม่รู้เรื่องเลยตอบตกลงไป จนข้อความเข้า ว่าเปลี่ยนแพ็คเกจเดิมจากที่จ่ายแค่200
สมาชิกหมายเลข 7072242
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้เป็นรายเดือนใช่ไหมแล้วเน็ตเราจะตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน เราก็เติมเงินเข้าไปให้เหลือจากเงินที่ต้องตัดไปประมาณ 50 บาท เพราะคิดเผื่อว่าเดี๋ยวเวลาโทรเกินนาทีอะไรแบบนี้มันก็กินเง
สมาชิกหมายเลข 3461256
ค่าบริการ
ปกติใช้เน็ตบ้านโปร299บาทความเร็ว200/200 Mbps เดือนก่อนๆชำระค่าบริการไปหมดแล้ว ไม่มียอดค้างชำระ พอมารอบบิลนี้ค่าบริการของทรู 501.22บาท แอบงงหน่อยหนึ่ง รบกวนทรูอธิบายหน่อยครับ คิดไปคิดมาอยากย้ายค่ายเน
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
อยากทราบว่า จะโอนแพคเกต ของ Truevision ระบบจานมาเป็น ระบบเคเบิ้ลได้ไหม
ผมใช้ Truevision จานแดงอยู่แบบติดตั้ง 6 จุด พอดีที่บ้านได้ติดตั้ง True online แบบเคเบิ้ลใยแก้ว แล้วได้แถมกล่อง Truevision แบบเคเบิ้ลมา ผมอยากเอาPackage ของจานแดงมาลงในกล่องเคเบิ้ล 1 จุด และเหลือใช้แบบ
สมาชิกหมายเลข 2816811
True smart choice โปร ค่าโทร+Truvision เราใช้กล่อง True Digital HD2 รับสัญญาณได้ไหมครับ
ผมเป็นคนชอบดูช่อง H2 พอดีใช้โทรศัพท์ True รายเดือนอยู่ เห็นโปร Truevision smart family เหลือเดือนละ 400 บาท สอบถามเจ้าหน้าที่ที่ True shop ดูไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ได้ใจความว่า ต้องจะเป็นกล่อง t
wizardsord
ตอนนี้ Truevision พรีเมีย์ลีค ชำระเงินผ่าน app กสิกรไม่ได้แล้วเหรอครับ?
ปกติจ่าย 300 ทุกเดือนผ่าน app กสิกร คือ ค่าบอล 199 + 100 ค่ารักษาสภาพมือถือ แต่ตอนนี้ระบบบอกว่า เบอร์โทรศัพท์/รหัสลูกค้าไม่ถูกต้อง ซึ่งปกติ มันจะมีจำนวนเงินเป็นแถวให้เลือกชำระ คือ 100 200 300 500 บาท
สมาชิกหมายเลข 3656103
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truevision ยอดเกินกว่าที่ตกลงกันไว้