ผมใช้บริการแจ้งค่าใช้บริการผ่าน e-bill โดยมีการแจ้งเตือนทาง sms มือถือ ผมได้ติดต่อชำระค่าบริการที่ 7-11 โดยการแจ้งเบอร์บ้าน ระบบบอกให้ติดต่อชำระที่ศูนย์บริการทรู ต่อมาผมได้ลองนำหมายเลขอ้างอิงที่ส่งมาใน sms ไปชำระอีกครั้ง คราวนี้สามารถชำระได้ เป็นยอด 1,141.50 มีใบเสร็จของทาง 7-11
ตอนนี้กลับโดนตัดสัญญาน (ต้องใช้วิธีกดชำระภายหลัง)
ไม่เข้าใจว่าทำไมการชำระค่าบริการของทรูจึงยุ่งยากวุ่นวายทั้งที่ร้าน 7-11 ก็เป็นของเครือเดียวกัน มันควรที่จะสะดวกกว่าใช้บริการเน็ตของต่างค่ายสิครับ ทำไมต้องให้ไปชำระที่ศูนย์ฯ พอใช้เลขอ้างอิงในมือถือก็มีปัญหา
ชำระค่าบริการเน็ตบ้านทรูแล้วทำไมยังโดนตัดสัญญาน
ตอนนี้กลับโดนตัดสัญญาน (ต้องใช้วิธีกดชำระภายหลัง)
ไม่เข้าใจว่าทำไมการชำระค่าบริการของทรูจึงยุ่งยากวุ่นวายทั้งที่ร้าน 7-11 ก็เป็นของเครือเดียวกัน มันควรที่จะสะดวกกว่าใช้บริการเน็ตของต่างค่ายสิครับ ทำไมต้องให้ไปชำระที่ศูนย์ฯ พอใช้เลขอ้างอิงในมือถือก็มีปัญหา