หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เตือนภัย POWERBUY ONLINE หลอกลวง คอลเซ็นเตอร์ไร้คนรับสาย สถานะสินค้าไม่อัพเดท
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Power Buy
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
เราสั่งซื้อ ทีวี คำสั่งซื้อ : PWB201902010048122 จ่ายเงินแล้ว
ซื้อวันที่ 1 ก.พ. 62 (รายละเอียดตามรูป)
นัดจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 6 ก.พ. 62 ( จังหวัดภูเก็ต )
แต่ ณ ขณะนี้ วันที่ 5 ก.พ.พ 62 สถานะสินค้า = เตรียมสินค้า/เตรียมส่ง
ซึ่งหมายความว่ายังไม่ได้ส่งสินค้า
เพื่อนๆชาวpantipคิดว่าเราจะได้รับสินค้าตรงตามวันและเวลานัดหมายหรือไม่?
ถ้าไม่ตรงตามนัดหมาย เพื่อนๆคิดว่าจะล่าช้าไปกี่วัน?
มาร่วมเล่นสนุกกันค่ะ
ส่วนคอลเซ็นเตอร์ของพาวเวอร์บาย 1324 สุดๆเลยค่ะ ตามภาพและvdoเลย
ชื่อสินค้า:
Powerbuy
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Powerbuy อย่าซื้อเพราะคุณจะไม่ได้ของ
สั่งขออนไลน์ เครื่องซักอบผ้า LG วันที่ 21 มค แล้วไม่มาส่งของตามวันที่ระบุ ไม่ได้รับการติดต่อ ไม่มีการแจ้ง โทรตามคอลเซ็นเตอร์บอกย้ายคลังทำให้ล่าช้า ถามไปถามมาบอกของหมด เลยทำยกเลิกไป ป่านนี้เงินยังไม่ก
สมาชิกหมายเลข 1487371
J&T วันนี้ก็มีปัญหา
ของไม่ส่ง สถานะไม่อัพเดท แอดมินเพจตัดสายทิ้ง คอลเซ็นเตอร์รับแล้ววาง บริษัทนี้กำลังดำเนินธุรกิจ หรือแค่มาก่อความรำคาญให้ผู้บริโภค?
สมาชิกหมายเลข 2687959
แก๊งคอลเซ็นเตอร์
เมื่อกลางปีก่อน ผมโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกไปหมดหลายหมื่น และแจ้งความอะไรไว้หมดแล้ว ผมก็ไปตามคดีกับโรงพักที่รับแจ้ง หลายเดือนผ่านมากก็ไปถามแต่คดีก็ไม่คืบ ผมเลยสงสัยว่าทุกวันนี้เราจะตามอะไรได้บ้างไหม หรื
สมาชิกหมายเลข 1176469
ขนส่งบอกลูกค้าว่าของหาย แต่ปิดงานว่าส่งสำเร็จ ร้านค้าเสียสิทธิ์เคลม แบบนี้แฟร์ไหม?
เราขอสอบถามความเห็นหน่อยค่ะ ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วควรจัดการยังไง? เราเป็นร้านค้าออนไลน์ ขายในแพลตฟอร์มแพลตฟอร์มหนึ่ง และลูกค้าได้สั่งของเข้ามาแบบเก็บเงินปลายทาง ลูกค้าสั่งเข้ามาในวันที่ 7 ผ
สมาชิกหมายเลข 8897702
สั่งซื้อมือถือใหม่ จากเวป แต่ขนส่งเอาไปฝากไว้บ้านตรงข้ามที่เราไม่ถูกกัน
สั่งมือถือไปรอ 3 วัน พอเห็นกำลังออกมาส่ง ก็รอที่บ้านจนนานมากเลยออกไปกินข้าวปากซอย ขนส่งโทรมาบอกว่าเอาพัสดุไปฝากไว้บ้านตรงข้ามแล้ว ให้เราไปขอของจากบ้านตรงข้ามเอง ทั้งที่เราไม่ได้ถูกกะบ้านนั้นและทะเลาะก
สมาชิกหมายเลข 1293859
ใครเจอปัญหานี้แบบเราบ้าง ระบบของ Flash Express ห่วยมากๆ
อยากมาแชร์เรื่องที่เจอกับ Flash Express ค่ะ เผื่อใครเคยโดนเหมือนกันจะได้เตรียมตัว 📌 พื้นฐานก่อน — เราใช้ Flash บ่อย เรียกพนักงานมารับพัสดุที่ ที่อยู่ B เป็นประจำ ปกติจะเป็น พนักงานคนเดิม ซึ่งจะร
สมาชิกหมายเลข 795007
ขนส่ง J&T Express
สั่งสินค้าออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 27/5/68 มีพนักงานโทรมา แต่เราไม่ได้รับโทรศัพท์ (วันอาทิตย์) ในระบบแจ้งจัดส่งตั้งแต่ 1/6/68 มีคนเซ็นรับสินค้าเรียบร้อย -พัสดุไม่ได้ถูกจัดส่งและไม่มีใครรับของ -โทรไปตา
สมาชิกหมายเลข 3368380
Line bk โครตแย่
Line BK ต่อให้เงินเดือน2หมื่นยังกู้ไม่ผ่าน แล้วบอกเงินเดือน5พันก็กู้ได้ ถุ้ย หลอกลวงสุดๆ ใครอยากลองใช้ก็ขอให้โชคดีละกัน ทำมา3รอบละ ผมไปกู้กับที่อื่น:)ยังดูน่าเชื่อถือกว่า ไม่ขอกลับมาใช้บริการของคุณอีก
สมาชิกหมายเลข 8978344
กดเลขตามคอลเซ็นเตอร์
สวัสดีค่ะ ตอนนี้วิตกกังกลมาก มีคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพโทรมาแล้วให้กดเลขตาม แล้วก็เป็นภาพอย่างที่เห็น แบบนี้มันได้ข้อมูลเราในโทรศัพท์ไปหมดแล้วใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล แอพธนาคาร แอพต่างๆ หรือรูปภาพคลิปว
สมาชิกหมายเลข 6564493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Power Buy
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 37
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เตือนภัย POWERBUY ONLINE หลอกลวง คอลเซ็นเตอร์ไร้คนรับสาย สถานะสินค้าไม่อัพเดท
ซื้อวันที่ 1 ก.พ. 62 (รายละเอียดตามรูป)
นัดจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 6 ก.พ. 62 ( จังหวัดภูเก็ต )
แต่ ณ ขณะนี้ วันที่ 5 ก.พ.พ 62 สถานะสินค้า = เตรียมสินค้า/เตรียมส่ง
ซึ่งหมายความว่ายังไม่ได้ส่งสินค้า
เพื่อนๆชาวpantipคิดว่าเราจะได้รับสินค้าตรงตามวันและเวลานัดหมายหรือไม่?
ถ้าไม่ตรงตามนัดหมาย เพื่อนๆคิดว่าจะล่าช้าไปกี่วัน?
มาร่วมเล่นสนุกกันค่ะ
ส่วนคอลเซ็นเตอร์ของพาวเวอร์บาย 1324 สุดๆเลยค่ะ ตามภาพและvdoเลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้