ระบบ Lazada ห่วยแตก สุดๆ ใครจะเข้ามาขายของที่นี่ขอให้คิดใหม่

กระทู้สนทนา
Call center ห่วยแตกมาก โทรไปต้องรอไม่ต่ำกว่า 10-15 นาที กว่าจะได้คุยกับพนักงาน  แถมพนักงานไม่สามารถจัดการปัญหาอะไรได้ ได้แค่ตอบคำถามตามสคริป

จะเล่าปัญหาให้ฟังที่เราเจอ

1. ยืนยันไอดีโดยอัพโหลด บัตรประชาชน กับ อัพโหลด Bank accout

ตอนขายเราต้องทำการอัพโหลดเอกสาร โดยทาง Lazada บอกใช้เวลาประมาณ 48 ชั่วโมงในการยืนยัน

ทางร้านเราก็ขายไปเรื่อยๆ อัพโหลดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มขาย 15 มค  จนถึงวันนี้ 5 กพ ระบบยังตอบไม่ได้ว่าทำไมอัพไม่ได้

โทรถาม กับ ข้อความ หา ลาซาด้า ไม่ต่ำกว่า 20 รอบ  email เอกสารไปให้ Lazada ก็ได้แต่รอๆๆๆๆ โทรไปก็บอกกำลังดำเนินการให้

ยินยันไม่ได้เงินก็ไม่เข้า นี่เราขายของไป สองแสนแล้วในระบบ ยังไม่โอนเงินให้เรา ตามจนไม่รู้จะตามยังไง


2. การเปลี่ยนขนส่ง
ตอนแรกมีให้เลือกแต่ Kerry drop off อันนี้คือเราไปส่งของที่ Kerry  เราก็โอเคไม่เป็นไร พอขายจริง เราอยากเปลี่ยนเป็น Kerry pick up ก็โทรไป

ลาซาด้าแจ้งว่าให้กรอกแบบฟอร์ม เราก็ทำตาม โดยลาซาด้าแจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 14 วันทำการ  เราก็กรอกไป 15 มค  ลากยาวมาถึง 1 กพ

โทรไปหลายรอบ ช่วงหลังๆ บอกจะได้ภายในอาทิตนี้ พอถึงอาทิตบอกได้ 30 มค พอวันที่ 30 มค บอกเช็ค 31 มคอีกวันนึง

พอได้ 1 กพ เปลี่ยนเราเป็น DHL pick up โดยแจ้งว่า ภาคเหนือเปลี่ยนเป็น DHL หมด (แต่ร้านญาติอยู่ข้างกันยังใช้ Kerry ได้)

สรุป 1 กพวันศุกร์  จะเข้ามารับ วันจันทร์วันที่ 4 กพ เราก็โอเค  พอวันที่ 4 กพ DHL ไม่ทราบเรื่อง ไม่มารับ ของเราค้าง มา4 วันแล้ว

โทรไปรอบที่ร้อยแปด บอกรอวันที่ 5 กพ คือวันนี้  สรุปจนถึงวันนี้ DHL ยังไม่ทราบเรื่อง ลาซาด้าก็ได้แค่บอกกำลังดำเนินการๆๆๆๆ

ลูกค้าเริ่มด่าว่าส่งช้าในข้อความแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่