ทำไม dtac ต้องให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้าเกินราคาของแพ็คเกจก่อนที่จะทำเรื่องย้ายค่ายได้ครับ ทั้งๆที่บิลเดือนล่าสุดยังไม่ออก

พอดีกดเบอร์โทรเพื่อนที่จะย้ายค่ายจาก dtac ครับ แต่ระบบแจ้งว่ามีค้างชำระ จึงโทรไปสอบถามแจ้งมาว่าเป็นค่าบริการเฉลี่ยจนถึงวันที่โทรมา ทั้งๆที่บิลในระบบก็ยังไม่ออก และยังแจ้งให้เราจ่ายเงินล่วงหน้าไปเกินกว่าค่าบริการรายเดือนตามโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ ทั้งๆที่เรายังใช้ไม่เกินแพ็คเกจ

เบอร์ที่จะย้ายออกใช้โปร iretain 650
พนักงานแจ้งว่าให้จ่ายเข้ามาในระบบ 740 บาทครับ

แต่ได้ตามที่แจ้งไปแล้วนะครับ และได้ pin สำหรับย้ายออกแล้วครับแต่ยังไม่เสร็จ แต่เพิ่งมานึกได้ว่าโปรที่ใช้คือ iretain 650 ทำไมถึงให้จ่ายล่วงหน้าไป 740 บาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เกินจากแพ็คเกจที่ใช้อยู่

สงสัยครับ ว่าทำไมถึงไม่รอให้ย้ายสำเร็จแล้วค่อยมาเก็บเดือนสุดท้าย เพื่อให้ทราบค่าใช้จ่ายที่เราใช้แน่นอน กลับให้เราจ่ายเงินเกินไปก่อน มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่