หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้าน 65SmartTools ใน Lazada ไม่ส่งสินค้าให้
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ขนส่งสินค้า
ผมสั่งหน้ากาก 3M ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม จนวันนี้ 31 มกราคม ก็ไม่ส่งของมา
แชทไปถามร้าน ร้านก็บอกมาว่าทยอยส่งสินค้าแล้ว แต่ไหนล่ะครับสินค้า
สถานะสินค้าก็ยังไม่อัพเดตอะไร Lazada ควรมีมาตรการจัดการนะครับ
ผมเชื่อว่าไม่ใช่ผมเพียงคนเดียว ที่ร้านค้านี้ไม่ส่งของให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาซื้อของออนไลน์Lazadaสั่งของแล้วจำนวน5รายการของยังไม่มาไม่มีการติดต่อ
เป็นลูกค้า Lazada มาตั้งแต่เข้ามาทำการขายออนไลน์ในไทย)10กว่าปึ เป็นลูกค้าจ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิต นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่
Burbank
สั่ง redmi note 7 กับ ais online store ใน lazada แต่ไม่อัพเดทสถานะสินค้าเลย
https://www.img.in.th/image/DRUaij จากภาพข้างบน อยากจะสอบถามทาง ais ว่าจะจัดส่งสินค้าให้วันใหนครับ วันนี้ 1 เมษา สถานะก็ยังไม่มีการอัพเดทอะไรเลย รบกวนตอบกระผมหน่อยครับ จะจัดส่งสินค้าให้วันใหน ถามไปทาง
สมาชิกหมายเลข 3571306
Lazada ไม่อัพเดทสถานะการส่งสินค้า ทำยังไงดีคะ
สั่งซื้อของจาก lazada จำนวน 1 ชิ้น ยืนยันคำสั่งซื้อและจ่ายเงินผ่านบัตรเดบิตเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2562 ค่ะ คำสั่งซื้อหมายเลข #229980472178826 สินค้าที่สั่งซื้อส่งจากต่างประเทศ 4-5 วันแรกได
สมาชิกหมายเลข 1280611
สั่งของใน Lazada สถานะไม่อัพเดต...
เนื่องจากเราสั่งของไปตั้งแต่ 31/1/2020 เป็นสินค้าที่ส่งมาจากจีน ในระบบแจ้งยืนยันคำสั่งซื้ออะไรเรียบร้อย พอวันที่ 1 แจ้งว่า แพ๊คของแล้วรอส่ง แล้วตั้งที่วันที่ 1 จนถึงตอนนี้ สถานะการจัดส่ง ยังอยู่ที่เดิ
สมาชิกหมายเลข 4883373
สั่งสินค้าจากร้าน LAZADA MALL ไม่มีการอัพเดตสถานะ
สั่งของจาก Huawei (LAZADA MALL) รอสินค้ามา 2 วันแล้ว แต่ไม่มีการมีการอัพเดตสถานะ ทางร้านไม่มีช่องทางติดต่อ มีใครพอรู้วิธีติดต่อมั้ยครับ ผมทักแชททาง FACEBOOK ไปคุยกับทาง LAZADA แต่ก็เงีบยไปเลย
สมาชิกหมายเลข 2282014
เจอเคสแบบนี้ของ Lazada รู้สึกเสียเวลาและผิดหวังมาก เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ?
**ไม่พอใจกับการบริการของลาซาด้ามากๆ และเจ้าหน้าที่ call center ไม่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนเลย** - สั่งสินค้าวันที่ 27 เป็นตู้เย็น ขนาด 6.6 คิว ราคา&n
สมาชิกหมายเลข 5643483
ปริ๊ดแตกกับสินค้า Lazada จากจีน ป่านนี้ยังไม่ได้คืบหน้าเลย สถานะยังไม่ได้ขึ้นด้วย
หนูสั่งไปวันที่ 24/05/2562 แต่สถานะถึงไหนแล้วยังไม่ได้อัพเดทเลย ยังค้างอยู่เลยอ่ะ รอไปเถอะจนปวดหัว โมโห กลัวโดนโกงไม่ได้ของ น่าโมโหกับ Lazada มากเลย ต้องรับผิดชอบไหม??? ติดตามสถานะตอนนี้ยังไม่ได้คืบหน
alexzandrachelsea
ติดตามสินค้า flashExpress ไมอัพเดทสถานะ
TH32056DBYY85A ส่งของจาก lazada ขนส่ง fkash สถานะการจัดส่งไม่อัพเดทมา 3 วันแล้ว ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ ติดต่อทางเฟส ทางแอปแฟลซ ก็ตอบแต่แชทบอท รอของจนเหนื่อยแล้ว
Finver
มีใครเคยเจอปัญหาสินค้าจาก Lazada จัดส่งไม่ได้เพราะระบบไม่อัพเดทข้อมูลผู้รับบ้างไหมครับ
มีใครเคยเจอปัญหาสินค้าจากLazada จัดส่งไม่ได้เพราะระบบไม่อัพเดทข้อมูลผู้รับบ้างไหมครับ ผมสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านหนึ่งโดยสั่งครั้งแรกได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ สั่งปุ๊บ16 ชม. ได้เลข
tatzdk
shopee สถานะการจัดส่งไม่อัปเดต
คือเราเป็นฝ่ายคนขาย ส่งสินค้าโดยไปรษณี ทำการส่งวันที่27 ของถึงลูกค้า29 แต่ตอนนี้วันที่1 ระบบของshopee ยังไม่อัพเดทสถานะให้เลย แล้วก็รายการส่งของชิ้นอื่นๆก็ไม่อัพเดท ให้ด้วย เป็นเพราะระบบหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 6672338
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้าน 65SmartTools ใน Lazada ไม่ส่งสินค้าให้
แชทไปถามร้าน ร้านก็บอกมาว่าทยอยส่งสินค้าแล้ว แต่ไหนล่ะครับสินค้า
สถานะสินค้าก็ยังไม่อัพเดตอะไร Lazada ควรมีมาตรการจัดการนะครับ
ผมเชื่อว่าไม่ใช่ผมเพียงคนเดียว ที่ร้านค้านี้ไม่ส่งของให้