ปัญหาการถอนเงินจาก LAZADA

เป็นอะไรที่เสียความรู้สึกกับการซื้อสินค้ากับทางLAZADAมาก ทั้งที่คิดว่าดีมาตลอด
เราซื้อของกับ LAZADA แล้วถูกยกเลิกสินค้า เงินที่ซื้อถูกโอนเข้าไปยัง วอเล็ตของLAZADA  
เราก็คิดว่ามันจะถอนเงินง่ายเหมือนของ true ของ shopee แต่มันต้องรอ 1 อาทิตย์ เพื่อคืนเงิน
1อาทิตย์ผ่านไป เข้าวันที่ 8 ของการถูกยกเลิกสินค้า สถานะการโอนเงิน "สำเร็จ" แต่ปัญหาคือ เงินไม่ถูกโอนเข้าบัญชี
เราก็เลยคุยแชคกับ LAZADA หลังจากนั้น LAZADA ส่งหลักฐานมาให้ไปคุยกับธนาคาร
ธนาคารบอกว่า ต้องทำเรื่องเพื่อขอเงินคืนจากทางLAZADA (เวรเอ่ยยยยย ไม่โอนมาให้ธนาคารให้มันจบๆว่ะ นิ!กูต้องทำเรื่องจากธนาคารไปขออีก)
ธนาคารต้องให้ไปหาหลักฐานการยกเลิก ไปแจ้งความกับตำรวจ (ยิ้มเอ่ยยยย เสียตังค์ค่าน้ำมัน ค่าแจ้งความ อีกแน่ๆ)
แต่ถ้าอยากได้คืนก็ต้องทำ เวรจริงๆ
ระบบแบบห่วยแตกมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2954583

แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบ ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่