คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2954583
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบ ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
Customer Care Team
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบ ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
ธุรกรรมทางการเงิน
เตือนภัย
การพัฒนาสังคม (Social Development)
ปัญหาการถอนเงินจาก LAZADA
เราซื้อของกับ LAZADA แล้วถูกยกเลิกสินค้า เงินที่ซื้อถูกโอนเข้าไปยัง วอเล็ตของLAZADA
เราก็คิดว่ามันจะถอนเงินง่ายเหมือนของ true ของ shopee แต่มันต้องรอ 1 อาทิตย์ เพื่อคืนเงิน
1อาทิตย์ผ่านไป เข้าวันที่ 8 ของการถูกยกเลิกสินค้า สถานะการโอนเงิน "สำเร็จ" แต่ปัญหาคือ เงินไม่ถูกโอนเข้าบัญชี
เราก็เลยคุยแชคกับ LAZADA หลังจากนั้น LAZADA ส่งหลักฐานมาให้ไปคุยกับธนาคาร
ธนาคารบอกว่า ต้องทำเรื่องเพื่อขอเงินคืนจากทางLAZADA (เวรเอ่ยยยยย ไม่โอนมาให้ธนาคารให้มันจบๆว่ะ นิ!กูต้องทำเรื่องจากธนาคารไปขออีก)
ธนาคารต้องให้ไปหาหลักฐานการยกเลิก ไปแจ้งความกับตำรวจ (
แต่ถ้าอยากได้คืนก็ต้องทำ เวรจริงๆ
ระบบแบบห่วยแตกมาก