พอดีเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู จาก สุขคูณ 3 เป็น แพ็กเน็ตบ้าน เน็ตมือถือไม่อั้น
ในวันที่ 28 มกรมคม 2562 ได้เข้าไปติดต่อขอยกเลิกเน็ตบ้านสุขคูณสาม ที่ทรูช็อปสาขาโลตัสยโสธร
ในการติดต่อมีปัญหาบ้างเล็กน้อย เหมือนพนักงานฟังไม่เข้าใจ ขอบัตรประชาชนรอบแรก บอกให้ผมรอ 5 นาที รอแล้วก็ไม่รู้ดำเนินการถึงไหน ผมเลยถามไปว่า ต้องใช้เวลานานขนาดไหนครับ 5 วันหรือเปล่าครับ (ไม่ได้ประชดนะ ความคิดเวลานั้นคือ ในช่วงระยะเวลา 5 วันนี้ดำเนินการยกเลิกเสร็จมั้ย เดี่ยวเกินรอบบิล จะรีบเอารถไปให้เมียส่งของ กว่าจะนึกได้ว่าพูดไม่รอบครอบ ก็หลังออกจากช็อปถึงรถ) พนักงานเลยขอบัตรอีกรอบ (ดูเหมือนน้องจะมีอารมณ์ อารมณ์อยากฆ่าคน) ครั้งนี้กลับมาพร้อมเอกสารขอยกเลิกบริการ ซึ่งให้เราเซ็นเราก็เซ็น แถมเรากลัวว่าน้องเค้าจะไม่ชัดเจนว่าเรายกเลิกตัวไหน เลยกำลังจะเขียนกรอกรหัสบริการที่ต้องการยกเลิก เพราะมีบริการของทรูอยู่ 2 โปร บ้านสองหลัง แล้วน้องเขาก็บอกว่าไม่ต้องเก็บเอกสารไปจากมือเรา ก่อนจะหันมาบอกว่า เดียวจะให้ช่างเข้าไปเก็บของทั้งหมด ก่อนหันหลังกลับได้ยินแว่ว ๆ ว่าไม่เกินเที่ยงคืน (ในใจนึกว่าจะสามารถยกเลิกบริการเลขหมายนี้ได้ในเที่ยงคืนนี้) แต่แล้วผ่านไป 1-2 ชม. น้องเค้าก็โทรมา ยกเลิกบริการตัวไหนค่ะ .... คือ!!?? การทำงานมันเป็นยังไงกันนะพนักงานทรู เอกสารมีให้กรอกเราจะกรอกก็ไม่ให้กรอก เวลานี้กลับมาโทรมาสอบถาม (เราอยากจะตะโกนดัง ๆ หนูทำงานเป็นมั้ยลูก) แฟนสกิดบอกอย่าทำเสียงเข้ม
ในวันที่ 29 มกรมคม มีช่างเข้ามาติดตั้งเน็ตบ้านตัวใหม่ให้แล้ว เรีบยร้อย และลองติดต่อไปยัง เว็ปไซต์ของทรู ทั้งเฟสบุ๊คของทรู สิ่งที่ได้รับมาคือ มีคนดูแลเรื่องอยู่ค่ะ รอการตรวจสอบ ....
ในวันนี้ 30 มกราคม 2562 เข้าเฟสไปอีกรอบพอดีใจร้อนอยากสอบถามว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน จากการอ่านกระทู้อื่นทำให้มือลั้นไปเปิดหน้าเว็ป สนง.คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ไว้รอ(กลัวเลยรอบบิล หลักฐานพร้อมเสมอ) เลยเข้ามาตั้งกระทู้สอบถามเพื่อน ๆ เพื่อหาข้อมูลประสบการณ์ต่อ ไม่นานทรูก็โทรเข้ามา 1242 ได้โทรเข้ามาสอบถามเพิ่มเติม และแจ้งว่าต้องไปติดต่อที่ช็อปเพื่อยกเลิก เพราะ
call ไม่มีบริการยกเลิกเน็ตบ้าน ใครที่โทรไปติดต่อขอยกเลิก ควรรีบไปติดต่อที่ช็อปแทนนะครับ สำหรับคนไม่รู้ (ผมก็เพิ่งรู้)
... เอามาบ่นให้อ่าน อยากรู้ว่าต้องใช้เวลานานขนาดไหนกัยบ้างถึงสามารถยกเลิกบริการได้
อยากให้คำแนะนำน้องพนักงานทรู ไม่ทันให้จด ไม่เข้าใจให้ถาม ไม่แน่ชัดทวนใหม่อีกรอบ (จะไปบอกน้องอยู่ช้อปก็ไม่ได้เป็นคนขี้อาย)
เมื่อก่อนใช้ทรูบ้านเดียว เดือนนี้ ติดใหม่ สองหลัง จะยกเลิกอันเก่านี้ยาก
วันที่ 30 เย็น เข้าไปช็อปอีกรอบ แฟนก็บอกจะไปยกเลิกรายเดือนของอีกค่าย แต่ใจอ่อนเพราะค่ายนั้นลดค่าใช้จ่ายให้ 50% เลยใช้ต่อ ส่วนผมไปติดต่อแจ้งทำซิมใหม่เรียบร้อย และสอบถามความคืบหน้า น้องพนักงานหายไปด้านหลัง 2-3 นาที กลับออกมาบอกว่า มีพี่รับเรื่องไปแล้วค่ะ หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ก็มีข้อความแจ้งเตือนกลับมาว่า ได้ยกเลิกบริการหมายเลขนี้แล้ว ขอบคุณทรู
มีปัญหาเราต้องติดตามไม่งั้นเลยรอบบิล
ยกเลิกบริการเน็ตบ้านของ True ใช้เวลานานกันขนาดไหนครับ แชร์ประสบการณ์
ในวันที่ 28 มกรมคม 2562 ได้เข้าไปติดต่อขอยกเลิกเน็ตบ้านสุขคูณสาม ที่ทรูช็อปสาขาโลตัสยโสธร
ในการติดต่อมีปัญหาบ้างเล็กน้อย เหมือนพนักงานฟังไม่เข้าใจ ขอบัตรประชาชนรอบแรก บอกให้ผมรอ 5 นาที รอแล้วก็ไม่รู้ดำเนินการถึงไหน ผมเลยถามไปว่า ต้องใช้เวลานานขนาดไหนครับ 5 วันหรือเปล่าครับ (ไม่ได้ประชดนะ ความคิดเวลานั้นคือ ในช่วงระยะเวลา 5 วันนี้ดำเนินการยกเลิกเสร็จมั้ย เดี่ยวเกินรอบบิล จะรีบเอารถไปให้เมียส่งของ กว่าจะนึกได้ว่าพูดไม่รอบครอบ ก็หลังออกจากช็อปถึงรถ) พนักงานเลยขอบัตรอีกรอบ (ดูเหมือนน้องจะมีอารมณ์ อารมณ์อยากฆ่าคน) ครั้งนี้กลับมาพร้อมเอกสารขอยกเลิกบริการ ซึ่งให้เราเซ็นเราก็เซ็น แถมเรากลัวว่าน้องเค้าจะไม่ชัดเจนว่าเรายกเลิกตัวไหน เลยกำลังจะเขียนกรอกรหัสบริการที่ต้องการยกเลิก เพราะมีบริการของทรูอยู่ 2 โปร บ้านสองหลัง แล้วน้องเขาก็บอกว่าไม่ต้องเก็บเอกสารไปจากมือเรา ก่อนจะหันมาบอกว่า เดียวจะให้ช่างเข้าไปเก็บของทั้งหมด ก่อนหันหลังกลับได้ยินแว่ว ๆ ว่าไม่เกินเที่ยงคืน (ในใจนึกว่าจะสามารถยกเลิกบริการเลขหมายนี้ได้ในเที่ยงคืนนี้) แต่แล้วผ่านไป 1-2 ชม. น้องเค้าก็โทรมา ยกเลิกบริการตัวไหนค่ะ .... คือ!!?? การทำงานมันเป็นยังไงกันนะพนักงานทรู เอกสารมีให้กรอกเราจะกรอกก็ไม่ให้กรอก เวลานี้กลับมาโทรมาสอบถาม (เราอยากจะตะโกนดัง ๆ หนูทำงานเป็นมั้ยลูก) แฟนสกิดบอกอย่าทำเสียงเข้ม
ในวันที่ 29 มกรมคม มีช่างเข้ามาติดตั้งเน็ตบ้านตัวใหม่ให้แล้ว เรีบยร้อย และลองติดต่อไปยัง เว็ปไซต์ของทรู ทั้งเฟสบุ๊คของทรู สิ่งที่ได้รับมาคือ มีคนดูแลเรื่องอยู่ค่ะ รอการตรวจสอบ ....
ในวันนี้ 30 มกราคม 2562 เข้าเฟสไปอีกรอบพอดีใจร้อนอยากสอบถามว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน จากการอ่านกระทู้อื่นทำให้มือลั้นไปเปิดหน้าเว็ป สนง.คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ไว้รอ(กลัวเลยรอบบิล หลักฐานพร้อมเสมอ) เลยเข้ามาตั้งกระทู้สอบถามเพื่อน ๆ เพื่อหาข้อมูลประสบการณ์ต่อ ไม่นานทรูก็โทรเข้ามา 1242 ได้โทรเข้ามาสอบถามเพิ่มเติม และแจ้งว่าต้องไปติดต่อที่ช็อปเพื่อยกเลิก เพราะ call ไม่มีบริการยกเลิกเน็ตบ้าน ใครที่โทรไปติดต่อขอยกเลิก ควรรีบไปติดต่อที่ช็อปแทนนะครับ สำหรับคนไม่รู้ (ผมก็เพิ่งรู้)
... เอามาบ่นให้อ่าน อยากรู้ว่าต้องใช้เวลานานขนาดไหนกัยบ้างถึงสามารถยกเลิกบริการได้
อยากให้คำแนะนำน้องพนักงานทรู ไม่ทันให้จด ไม่เข้าใจให้ถาม ไม่แน่ชัดทวนใหม่อีกรอบ (จะไปบอกน้องอยู่ช้อปก็ไม่ได้เป็นคนขี้อาย)
เมื่อก่อนใช้ทรูบ้านเดียว เดือนนี้ ติดใหม่ สองหลัง จะยกเลิกอันเก่านี้ยาก
วันที่ 30 เย็น เข้าไปช็อปอีกรอบ แฟนก็บอกจะไปยกเลิกรายเดือนของอีกค่าย แต่ใจอ่อนเพราะค่ายนั้นลดค่าใช้จ่ายให้ 50% เลยใช้ต่อ ส่วนผมไปติดต่อแจ้งทำซิมใหม่เรียบร้อย และสอบถามความคืบหน้า น้องพนักงานหายไปด้านหลัง 2-3 นาที กลับออกมาบอกว่า มีพี่รับเรื่องไปแล้วค่ะ หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ก็มีข้อความแจ้งเตือนกลับมาว่า ได้ยกเลิกบริการหมายเลขนี้แล้ว ขอบคุณทรู
มีปัญหาเราต้องติดตามไม่งั้นเลยรอบบิล