https://pantip.com/topic/38493035
จากกระทู้นี้ที่เน็ตที่ทำงานผมมีอาการผิดปกติมามากกว่า 7 วัน
25 ม.ค. 62 จึงได้แจ้งไปยัง TOT CALL CENTER/ แจ้งผ่านทางเวปไซต์/ แจ้งผ่านทาง TOT CARE
สรุปช่างแจ้งกลับว่าสาเหตุคือมีไฟเข้าตัวระบบ ทำให้ระบบรวน
แก้ไขให้ใช้งานได้ไม่กี่ชั่วโมง อาการเดิมก็กลับมาอีก ทั้งหลุดบ่อย , packet loss,request time out
สรุปแต่ละวันใช้งานได้ไม่กี่ขั่วโมงครับ หลุดๆ ดับๆ ติดๆ
นั่ง monitor ดูเน็ตในแต่ละวันจนมาถึงวันนี้ 29 ม.ค. 62
สรุปคุณภาพตามรูปครับ
เน็ตหลุดครั้งล่าสุด 17.21 น.( 29 ม.ค.62) จนตอนนี้ 4.37 น.(30 ม.ค.62 ) ยังไม่สามารถใช้งานได้
(ยังดีที่มีเน็ตต่างค่ายไว้ backup ใช้งาน)

ผมมีคำถามอยากจะถามทาง TOT ครับ
1.ทาง TOT มี scope เวลาการซ่อมหรือ maintenance งานให้ลูกค้าไว้ยังงัยบ้างครับ
(ผมเทียบการทำงานของ TOT ยังถือว่ามาตรฐานยังด้อยกว่า ISP ค่ายอื่นๆที่ผมใช้งานอยู่ครับ)
2.สาเหตุอาการผิดปกติของปัญหา ช่างก็ทราบสาเหตุแล้วว่าเกิดจากไฟเข้าระบบ จากวันที่ 25 - 29 เป็นเวลา 4 วันกว่าๆ ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลยเหรอครับ
ขอบคุณครับ
TOT FIBER ทำไมคุณภาพแย่แบบนี้ครับ แก้ปัญหายังไม่ได้เลย 4-5 วันแล้วครับท่าน
จากกระทู้นี้ที่เน็ตที่ทำงานผมมีอาการผิดปกติมามากกว่า 7 วัน
25 ม.ค. 62 จึงได้แจ้งไปยัง TOT CALL CENTER/ แจ้งผ่านทางเวปไซต์/ แจ้งผ่านทาง TOT CARE
สรุปช่างแจ้งกลับว่าสาเหตุคือมีไฟเข้าตัวระบบ ทำให้ระบบรวน
แก้ไขให้ใช้งานได้ไม่กี่ชั่วโมง อาการเดิมก็กลับมาอีก ทั้งหลุดบ่อย , packet loss,request time out
สรุปแต่ละวันใช้งานได้ไม่กี่ขั่วโมงครับ หลุดๆ ดับๆ ติดๆ
นั่ง monitor ดูเน็ตในแต่ละวันจนมาถึงวันนี้ 29 ม.ค. 62
สรุปคุณภาพตามรูปครับ
เน็ตหลุดครั้งล่าสุด 17.21 น.( 29 ม.ค.62) จนตอนนี้ 4.37 น.(30 ม.ค.62 ) ยังไม่สามารถใช้งานได้
(ยังดีที่มีเน็ตต่างค่ายไว้ backup ใช้งาน)
ผมมีคำถามอยากจะถามทาง TOT ครับ
1.ทาง TOT มี scope เวลาการซ่อมหรือ maintenance งานให้ลูกค้าไว้ยังงัยบ้างครับ
(ผมเทียบการทำงานของ TOT ยังถือว่ามาตรฐานยังด้อยกว่า ISP ค่ายอื่นๆที่ผมใช้งานอยู่ครับ)
2.สาเหตุอาการผิดปกติของปัญหา ช่างก็ทราบสาเหตุแล้วว่าเกิดจากไฟเข้าระบบ จากวันที่ 25 - 29 เป็นเวลา 4 วันกว่าๆ ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลยเหรอครับ
ขอบคุณครับ