เรียงtimelineเลยนะครับ
-วันอาทิตย์ที่25\08 ประมาณเที่ยงๆ ไม่สามารถใช้ internetได้ ไฟ Los ขึ้น เเจ้งtot เช้าวันที่ 26\08 ได้รับการแก้ไข เจ้าหน้าที่บอกสายขาด ทำงานไวระดับนึงขอชื่นชมครับ
-วันพฤหัส 29 เน็ตมีการหลุดบ่อยมากเเละใช้ไม่ได้ในวันศุกร์ที่ 30 ไฟ Los ขึ้นเหมือนเดิม เเละทำการเเจ้งไป
ปัญหาคือแจ้งไปตั้งเเต่วันศุกร์ จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลยครับ
ป.ล. วันศุกร์เช้าตอนโทรไป มีฝนตก เจ้าหน้าที่บอกว่า ฝนตกไม่ออกไปตรวจ คืออยากทราบว่าฝนตกคือไม่สามารถออกตรวจหาสาเหตุหรือซ่อมบำรุงได้หรอครับ(สงสัยจริงๆผมไม่รู้)
ป.ล.2 เสาร์อาทิตย์tot ไม่มีเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงไว้แก้ไขปัญหาหรอครับ หรือต้องรอเวลาราชการอย่างเดียว
ป.ล.3 มีfttx ค่ายไหนบริการซ่อมไวไวแนะนำได้นะครับ คือผมใช้ tot มาตลอดก็ยอมรับว่าในพื้นที่ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยนอกจากการซ่อมบำรุงที่ช้า
Internet fiber tot เสีย
-วันอาทิตย์ที่25\08 ประมาณเที่ยงๆ ไม่สามารถใช้ internetได้ ไฟ Los ขึ้น เเจ้งtot เช้าวันที่ 26\08 ได้รับการแก้ไข เจ้าหน้าที่บอกสายขาด ทำงานไวระดับนึงขอชื่นชมครับ
-วันพฤหัส 29 เน็ตมีการหลุดบ่อยมากเเละใช้ไม่ได้ในวันศุกร์ที่ 30 ไฟ Los ขึ้นเหมือนเดิม เเละทำการเเจ้งไป
ปัญหาคือแจ้งไปตั้งเเต่วันศุกร์ จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลยครับ
ป.ล. วันศุกร์เช้าตอนโทรไป มีฝนตก เจ้าหน้าที่บอกว่า ฝนตกไม่ออกไปตรวจ คืออยากทราบว่าฝนตกคือไม่สามารถออกตรวจหาสาเหตุหรือซ่อมบำรุงได้หรอครับ(สงสัยจริงๆผมไม่รู้)
ป.ล.2 เสาร์อาทิตย์tot ไม่มีเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงไว้แก้ไขปัญหาหรอครับ หรือต้องรอเวลาราชการอย่างเดียว
ป.ล.3 มีfttx ค่ายไหนบริการซ่อมไวไวแนะนำได้นะครับ คือผมใช้ tot มาตลอดก็ยอมรับว่าในพื้นที่ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยนอกจากการซ่อมบำรุงที่ช้า