ขอระบายความห่วยของระบบเมเจอร์ major

วันนี้รู้สึกไม่ไหวแล้วค่ะ เกินทนจริงๆ
ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนคือเราใช้บัตร MPASS ปกติมันก็จะมี SMS แจ้งเตือนก่อนหักเงินในเดือนถัดไปก่อนทุกเดือน
ข้อความที่เราได้รับคือวันที่ 26/01 คือแจ้งว่าจะตัดเงินเราก็ไม่ได้อะไร แล้วพออีกวัน เราก็ขับรถไปดูหนังปกติ 4 ทุ่ม
พอไปถึงเรารูดบัตรไม่ได้ ให้พนักงานเช็คและคุยกับเรา พนักงานแจ้งว่า “บัตรของเราครบรอบ 1 ปีแล้ว ต้องสมัครบัตรใหม่”
ในกรณีนี้เข้าใจ เพราะเป็นนโยบายของเขา แต่เราไม่เข้าใจว่าแล้วจะส่งข้อความว่าจะตัดเงินเพื่อต่ออายุบัตรเราทำไม
เราไม่รู้เราก็มาเก้อ อีกประเด็นคือน้องพนักงานแจ้งว่าเราหมดรอบทุกวันที่ 28 ของเดือน แต่วันที่เราไปคือวันที่ 27
จริงๆมันตัดรอบแบบไหนกัน ก้ำกวมมาก เราก็หงุดหงิด ขับรถกลับบ้านอย่างไม่สบายใจ เพราะ 4 ทุ่มน้องบอกสมัครไม่ได้แล้ว

หลังจากนั้นจนมาถึงวันนี้ ขอบอกก่อนนะคะ เราโทรหาเมเจอร์สาขาที่จะไป 2 สาย ไม่มีคนรับ , โทรหาคอลเซนเตอร์ทั้งหมด 3 สาย
รวมเวลาคอลเซนเตอร์ 20 นาที ไม่มีคนรับ เราเลยตัดสินใจ รีบขับรถมาเพราะว่ากลัวเคาเตอร์เอ็มพาสจะปิด พอเรามาถึง
น้องบอกให้กรอกข้อมูลเลย เรากรอกเสร็จ พอกดชำระเงิน ชำระไม่ได้ เรางง ยื่นให้เขาดู น้องพนักงานคนเดิม พูดด้วยสีหน้า
นิ่งๆว่า ขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี่ระบบมีปัญหา สมัครไม่ได้เลยค่ะ แล้วไม่รู้ว่าจะได้ตอนไหน เราแบบเห้ย จริงปะ คือเสียเวลา
2 วัน ค่ารถ ค่าน่ำมัน อะไรต่อมิอะไรอีก เราโมโหมากเลยโทรหาคอลเซนเตอร์อึกที ซึ่งเขายืนยันระบบเน่า
คือห่วยแตกมาก ไม่คิดว่าคนอื่นจะเสียเวลาหรอคะ โทรเช็คแลัวอะไรก็แล้ว หน้าเพจก็ไม่มีบอก แคร์ลุกคัาบ้างไหม

พูดถึงดราม่าประเด็นเก่า “หนังเรา 23.30 เรา/ไปถึง 23.30 ปิดตู้ ปิดเคาเตอร์ พนักงานเดินสวนคงกำลังจะกลับบ้าน
บอกเราว่าปิดแล้ว คือ เรางงมาก แจ้งคอมเพลนไป มีผจกโทรมาบอกขอโทษ จะเช็คอีกที ปกติจะปิดหลังหนังรอบ
สุดทัาย 20 นาที ตอนนี้ 5 เดือนละ ไม่มีคำขอโทษโทรมาติดต่ออีกสักคำ ห่วยแตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่