อันนี้ยืมอมยิ้มของน้องมาค่ะ
สืบเนื่องมาจากในวันที่ 18 มกราคม 2562 เราได้ทำการซื้อสินค้าจาก 7-11 ใกล้บ้านที่นึงสาขานี้ได้จัดโปรโมชั่นลดอย่างแรงในอาทิตย์นั่น (ช่วงเวลาตั้งแต่ 17 มกราคม - 23 มกราคม 2562) ตามรูป
จะเห็นได้ว่าจะมีโปรโมชั่นซื้อ1แถม1 เฉพาะที่สาขานั้นด้วยเฉพาะ
ซึ่งเราเห็นว่าอ๋อใช้ทรูวอลเล็ตมันก็ลดเพิ่มด้วยนี่หว่า เลยรีบเข้าไป7-11 ซื้อของกักตุนกินไว้ในบ้านบ้านดีเสร็จสรรพ
แต่ ....... พอเวลาคิดเงินออกมา
(จ่ายผ่านทรูวอลเลต) กลับไม่เป็นไปตามที่เราคิด เมื่อคิดเงินออกกลับได้เป็นราคาเต็มออกมาทั้งหมดเลย ไม่ได้รับส่วนลดอะไรใดๆสักอย่าง เราก็สงสัยและท้วงติงพนักงานประจำสาขานั้นๆ กลับได้คำตอบมาว่าระบบเสียไม่สามารถใช้ส่วนลดหรือโปรโมชั่นใดๆได้
คือสงสัยมากว่า ระยะเวลาโปรโมชั่น
(ช่วงเวลาตั้งแต่ 17 มกราคม - 23 มกราคม 2562) แต่เราทำการซื้อเมื่อวันที่ 18 มกราคม แต่ไม่ได้รับส่วนลดอะไรเลย แถมพนักงานบอกแค่ว่าระบบเสียไม่สามารถร่วมโปรโมชั่นได้
นี่คือสินค้าที่เราซื้อมาทั้งหมดในวันนั้น
เมื่อเราเห็นเป็นยังงี้เราเลยได้ทำการแจ้งแอดมินเพจ 7-11 เพื่อรักษาสิทธิของเราทันทีในวันนั้น แต่แจ้งไปก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น

อยากทราบว่าตรงนี้ต้องทำยังไงดีค่ะ และอยากทราบสาเหตุด้วยว่าทำไมทั้งๆที่มีป้ายแสดงชัดเจน เราก็อ่านทุกบรรทัด ทั้งเช็คใน app 7-11 ตลอด แต่ไม่มีการแจ้งลูกค้าคุณให้ทราบแต่อย่างใดเลยค่ะ (ส่วนการเยียวยานี่คงหมดหวังแล้วละคะ รอมาจนถึงวันที่ตั้งกระทู้นี้ก็ผ่านมา 10 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้าใดๆจนขี้เกลียจหวังแล้วค่ะ)
รบกวนขอคำชี้แจงจากเซเว่นด้วยค่ะ
สืบเนื่องมาจากในวันที่ 18 มกราคม 2562 เราได้ทำการซื้อสินค้าจาก 7-11 ใกล้บ้านที่นึงสาขานี้ได้จัดโปรโมชั่นลดอย่างแรงในอาทิตย์นั่น (ช่วงเวลาตั้งแต่ 17 มกราคม - 23 มกราคม 2562) ตามรูป
จะเห็นได้ว่าจะมีโปรโมชั่นซื้อ1แถม1 เฉพาะที่สาขานั้นด้วยเฉพาะ
ซึ่งเราเห็นว่าอ๋อใช้ทรูวอลเล็ตมันก็ลดเพิ่มด้วยนี่หว่า เลยรีบเข้าไป7-11 ซื้อของกักตุนกินไว้ในบ้านบ้านดีเสร็จสรรพ
แต่ ....... พอเวลาคิดเงินออกมา (จ่ายผ่านทรูวอลเลต) กลับไม่เป็นไปตามที่เราคิด เมื่อคิดเงินออกกลับได้เป็นราคาเต็มออกมาทั้งหมดเลย ไม่ได้รับส่วนลดอะไรใดๆสักอย่าง เราก็สงสัยและท้วงติงพนักงานประจำสาขานั้นๆ กลับได้คำตอบมาว่าระบบเสียไม่สามารถใช้ส่วนลดหรือโปรโมชั่นใดๆได้
คือสงสัยมากว่า ระยะเวลาโปรโมชั่น (ช่วงเวลาตั้งแต่ 17 มกราคม - 23 มกราคม 2562) แต่เราทำการซื้อเมื่อวันที่ 18 มกราคม แต่ไม่ได้รับส่วนลดอะไรเลย แถมพนักงานบอกแค่ว่าระบบเสียไม่สามารถร่วมโปรโมชั่นได้
นี่คือสินค้าที่เราซื้อมาทั้งหมดในวันนั้น
เมื่อเราเห็นเป็นยังงี้เราเลยได้ทำการแจ้งแอดมินเพจ 7-11 เพื่อรักษาสิทธิของเราทันทีในวันนั้น แต่แจ้งไปก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น
อยากทราบว่าตรงนี้ต้องทำยังไงดีค่ะ และอยากทราบสาเหตุด้วยว่าทำไมทั้งๆที่มีป้ายแสดงชัดเจน เราก็อ่านทุกบรรทัด ทั้งเช็คใน app 7-11 ตลอด แต่ไม่มีการแจ้งลูกค้าคุณให้ทราบแต่อย่างใดเลยค่ะ (ส่วนการเยียวยานี่คงหมดหวังแล้วละคะ รอมาจนถึงวันที่ตั้งกระทู้นี้ก็ผ่านมา 10 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้าใดๆจนขี้เกลียจหวังแล้วค่ะ)