เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ใช้บริการติดเน็ตบ้านของทรู มาติดตั้งวันแรกวันที่ 21 ธ.ค. 61 แล้วประมาณกลางเดือน ม.ค. 62. เราได้รับใบแจ้งยอดค่าบริการ ในบิลแจ้งว่าเราได้ค้างค่าบริการ2เดือน พอเมื่อวันที่ 26 ม.ค. เราได้มีการชำระเข้าไปตัดยอดของเดือนแรก เท่ากับว่าเรายังคงค้าง1เดือน สรุปเช้าวันที่27. เน็ตโดนตัด โทรไปสอบถาม จนท.แจ้งว่าเรามียอดค้าง3เดือน คือ เดือน ธ.ค ม.ค และ ก.พ. แต่ ลค.ได้ชำระเข้ามาแล้ว1ยอด เท่ากับต้องชำระให้หมดจึงจะสามารถใช้งานได้ปกติ เราสอบถามว่าของเราตัดรอบวันไหนต้องจ่ายทุกวันที่เท่าไหร่ เค้าบอกตัดรอบวันที่2 และต้องจ่ายทุกวันที่25 ของทุกเดือน แต่ของทางบริษัท จะคิดค่าบริการล่วงหน้า6วันก่อนจะถึงวันตัดรอบ(พนักงานแจ้งแบบนี้) เราถึงกับงงว่าแบบนี้ก็ได้หลอ คือทำไมถึงได้เอาเปรียบกับแบบนี้ เน็ตก็กาก
เล่นเกมก็หลุดบ่อย เราใช้เครือข่ายอื่นไม่เคยเจอแบบนี้ แต่มีเหตุจำเป็นไงที่จะต้องใ้ช้ขอทรู เพราะได้สัมปทานกับโครงการหมู่บ้านเอาไว้ ใครพอจะเจอปัญหาแบบนี้ไหม เรางงกับการคิดบริการกับทรูมาก มีเพื่อนๆพี่ๆบอกให้ระวังค่ายนี้ชอบเก็บค่าบริการ อื่นๆเพิ่ม ต้องตรวจสอบดีๆ
วิถีการคิดค่าบริการเน็ต. True
เล่นเกมก็หลุดบ่อย เราใช้เครือข่ายอื่นไม่เคยเจอแบบนี้ แต่มีเหตุจำเป็นไงที่จะต้องใ้ช้ขอทรู เพราะได้สัมปทานกับโครงการหมู่บ้านเอาไว้ ใครพอจะเจอปัญหาแบบนี้ไหม เรางงกับการคิดบริการกับทรูมาก มีเพื่อนๆพี่ๆบอกให้ระวังค่ายนี้ชอบเก็บค่าบริการ อื่นๆเพิ่ม ต้องตรวจสอบดีๆ