หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
support@shopee.co.th ไม่ค่อยตอบอีเมล์เลยครับ
กระทู้คำถาม
Shopee
ได้ปรึกษาปัญหาการคืนสินค้ากับทาง support@shopee.co.th ได้รับคำตอบในครั้งแรก หลังจากนั้น ได้กลับไปทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ที่อีเมล์มา แล้วผมอีเมล์ไปแจ้ง กลับไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย
พอจะมีช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ง่ายกว่าอีเมล์บ้างไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopeeเห็นแล้วติดต่อกลับด้วยค่ะ support@shopee.co.th หักเงินจากบัญชีไปแล้วไม่ขึ้นในspaylaterคืออะไรค่ะรีบติดต่อมานะค่ะ
092-832-0409 โอนเงินมาคืนด้วยค่ะเดียวจะชำระให้อีกรอบ
สมาชิกหมายเลข 5557963
สรุป shopee ได้เช็คของให้ลูกค้าจริงไหม หรือ ตอบแบบส่งๆไปก่อน
เนื่องจากของผมสั่งจากต่างประเทศ แล้วติดสถานะ ผ่าน ศุลกากร แล้ว สถานะเงียบไป 2 วัน เลยทักไปถามทาง shopee ว่าทำไมสถานะ ถึงเงียบไป คำตอบคือ กำลังเดินไปไปศูนย์คัดแยก โอเคพ้นไป พอกลางคืน มีอีเมล์ตอบมาว่า ส
ตารางค่างวด
โดนระงับบัญชี Shopee ขอคำชี้แจงไปไม่ยอมตอบกลับ
เราโดน shopee ระงับบัญชีด้วยเหตุผลที่ทาง shopee แจ้งมาว่า ผู้ซื้อผู้ขายมีเจตนาปลอมแปลงออร์เดอร์โดยลงขายหรือซื้อสินค้าที่มีการลงสินค้าค้าผิดประเภท(ขายหรือซื้อเติมเงินรูปแบบออนไลน์) ซึ่งถือว่าเป็น
สมาชิกหมายเลข 1192079
ติดต่อเจ้าหน้าที่เฟซบุ๊กได้อย่างไร กรณี facebook มีปัญหาต้องการ support เป็นเคสพิเศษ
อยากรู้ช่องทางในการติดต่อกับ จนท . ของ facebook แบบที่ไม่ใช้ให้ไปโพสต์ใน thread แล้วก็ไม่ได้รับคำตอบ ให้ไปอ่าน policy เอง พอจะมีช่องทางในการติดต่ออื่นๆ อีกไหม ในการซัพพอร์ท user แบบที่มีคนตอบจริงๆในเ
สมาชิกหมายเลข 4560058
$$ ประสบการณ์การหลอกลวง กับ Voucher 20% Coin ของ Shopee...ความไม่ซื่อสัตย์แห่งการช๊อปปิ้งออนไลน์ $$
ช่วงวิกฤต Covid19 ระบาด การซื้อสินค้าออนไลน์เป็นช่องทางในการจับจ่ายสินค้าที่ต้องการ ด้วยแคมเปญต่างๆ ของแอปซื้อสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น lazada, jd, หรือ shopee ซึ่งแคมเปญหนึ่งในวันนี้คือ เก็บ vou
สมาชิกหมายเลข 3547932
แชร์ประสบการณ์ เมื่อเจอลูกค้าไม่ยอมรับสินค้า (ขายผ่าน Shopee)
แชร์ประสบการณ์ เมื่อเจอลูกค้าไม่ยอมรับสินค้า (ขายผ่าน Shopee) ขายสินค้าผ่าน Shopee มา 3-4 ปี แม้ยอดขายจะไม่มากมาย แต่ไม่เคยมีปัญหา ถือว่าเป็นแอพที่ดี และเป็นช่องทางให้แม่ค้าพ่อค้าทั้งหลายกระจายสินค
สมาชิกหมายเลข 3654709
รับบทนางรอกับ Shopee Express ของ Shopee
เนื่องจากได้มีการสั่งซื้อสินค้ากับ Shopee ซึ่งทางร้านได้จัดส่งสินค้าตั้งเเต่วันที่ 25 พ.ค. ด้วยขนส่งของทาง Shopee Expres โดยของจะถึงผู้รับวันที่ 27 พ.
สมาชิกหมายเลข 5022320
ขนส่งไม่เข้ารับสินค้ากับร้านค้า แต่ทำไมสถานะกลับแจ้งว่าเข้ารับไม่สำเร็จ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราเป็นบริษัทมีร้านค้าอยู่บนชอปปี้ คือเราแพ็คพร้อมส่งเรียบร้อย J&T จะต้องมารับสินค้าในวันเสาร์ แต่ไม่เข้ารับ และสถานะขึ้นว่าเข้ารับไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ขนส่งไม่ได้เข้ารับเลย จนวัน
สมาชิกหมายเลข 7278837
ช่วงนี้ shopee มีกิจกรรม เชคต้นของขวัญลุ้น I Phone SE เราได้โค้ดแลก I Phone SEแต่ไม่มีสินค้าให้กด ควรทำอย่างไรดี
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30/08/63 เราเล่นเกมส์ของshopee เชคต้นของขวัญแล้วได้โค้ด I-Phone SE ซึ่งหมายถึงเราได้รางวัลใหญ่จากเกมส์ แต่ปัญหาคือจะ กดเข้าไปใช้โค้ดเพื่อเอารางวัลแต่กลับขึ้นแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 6093387
Shopee - ใช้สิทธิรับ welcome gift สำหรับลูกค้าใหม่ ไม่ได้ กับ support ที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
เพิ่ง load app shopee, ลงทะเบียน, สั่งซื้อสินค้าครั้งแรก(ในชีวิต ไม่เคยสั่งซื้อกับที่นี่) ใช้โค้ดส่งฟรี(ระบบขึ้นให้อัตโนมัติ) และระบบขึ้นโค้ดส่วนลดมาให้ แต่เราเลือกใช้โค้ดของร้านค้าเพราะได้ส่วนลดมากกว
ลำดวนกวนลำใย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
support@shopee.co.th ไม่ค่อยตอบอีเมล์เลยครับ
พอจะมีช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ง่ายกว่าอีเมล์บ้างไหมครับ