ใครเคยโดน Agoda ประเทศไทย ไม่รับผิดชอบบ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า จองโรงแรมที่ประเทศอังกฤษไว้และได้รับการยืนยันเป็น Confirm booking เรียบร้อยแล้ว พอไปถึงที่โรงเเรม พนักงานโรงแรมแจ้งว่า ไม่มีการจองจาก Agoda เข้ามา เราก็เลยพยายามโทรติดต่อ Agoda เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีการตัดเงินออกไปแล้วด้วย

พนักงานที่รับสายก็ดูแบบเป็นเด็กๆที่ก็พยายามช่วยเหลือเราดี แต่ด้วยความเป็นเด็กก็เลยตัดสินใจทำอะไรไม่ได้

มีการโทรไปมาหลายครั้งมากๆ จนน้องพนักงานจาก Agoda บอกว่าจะให้ผู้จัดการโทรกลับ ในขณะเดียวกันเราก็พยายามหาที่พักใหม่ไปด้วย เกือบจะต้องเป็น Homeless แล้วในวันนั้น เป็นผู้หญิงเดินทางคนเดียว ไปที่ไหนห้องพักก็เต็มหมด

หลังจากนั้น Manager Agoda Thailand ได้โทรติดต่อกลับและจะขอรับผิดชอบด้วยการคืนเงิน 30% ของคืนที่ 2 ให้เรา คือตอนนั้นก็ไม่มีกระจิตกระใจจะเรียกร้องอะไรแล้ว เพราะกำลังจะค่ำต้องหาที่พักใหม่ก่อนที่จะเป็น Homeless

เราก็เลยตกลงว่าโอเค Agoda จะคืนเงินจำนวน 30% นะคะ เช็คได้จากรอบบิลของบัตรเครดิตถัดไป

นี่เข้าเดือนที่ 4 แล้วยังไรวี่แววของการคืนเงิน และก็ไม่สามารถติดต่อ call center agoda ได้อีกเลยจนถึงวันนี้ ยิ่งกว่าโดนแหกตา แก้ผ้าเอาหน้ารอดให้มันจบๆไปเพื่อให้ได้วางสาย

รับลองเลยว่าชีวิตนี่จะไม่มีการจองผ่าน Agoda อีกแล้ว และขอเข้ามาเตือนคนที่จองผ่าน Agoda ให้เช็คดีๆ ก่อนการเดินทาง เพราะเราไม่สามารถเชื่อใจ Agoda ได้อีกต่อไป

จนถึงวันนี้เลยมั่นใจว่า Agoda คงจะไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น และสุดท้ายเราไปได้โรงแรมที่ไกลมากๆและเปรี่ยวมาก จนทำให้ไม่กล้านอนทั้งคืนเพราะเป็นย่านคนดำและเด็กที่มั่วสุม ถ้าคืนนั้นเราเป็นอะไรไป ใครจะรับผิดชอบกับการทำงานแบบชุ่ยๆของ Agoda

#agoda #agodathailand #agodacallcenter
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่