สวัสดีครับ กระทู้จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ บริษัททรู หรือลูกค้าที่กำลังจะใช้บริการได้เห็นถึง ความเป็นกันเองของพนักงาน
1.ผมเคยใช้บริการของทรูและได้ยกเลิกไปแล้ว ได้มีการเอาอุปกรณ์ไปคืนพร้อมชำระค่าใช้จ่ายคงค้าง
(เพราะถ้าไม่ชำระให้ครบ 1,200กว่าบาท) เขาจะไม่ยกเลิกให้
2. ผ่านมานานมากเร็วๆนี้มีจดหมายมาถึงว่าค้างค่าใช้จ่ายตรงนี้อยู่ สงสัยมากๆแต่อยากตัดปัญหาจึงจ่ายไป
3.วันนี้พนักงานโทรมาทวง เป็นผู้หญิงชื่อ กิ่งกาญ พูดจาน้ำเสียงตะคอก ผมจึงตะคอกกลับไป จึงโดนพนักงานท่านนี้ ตอบกลับมา พูดจาดีๆไม่งั้นจะฟ้อง และ ไม่ทำเรื่องให้ ผมจึงแจ้งกลับไปว่าเชิญฟ้องได้เลย ผมโทรกลับไปอีกครั้งว่าจะเตรียมทนายนะ
ผมอยากจะปล่อยผ่านไปแต่ก็ไม่อยากให้ ท่านใดต้องมาเจอแบบผม ส่วนตัวผมใช้โทรศัพท์ 2เครื่อง2ค่าย
ต้องยอมรับว่า AIS สอนพนักงานมาดีมากๆ หลังจากเกิดเรื่องขึ้นผมนั่งทบทวนตัวเองว่า ผมหรือเปล่าที่เยอะเกินไป แต่คิดเท่าไหร่ผมก็คิดว่าพนักงานท่านนี้ก็ไม่เบา หน่วยที่เกี่ยวข้องถ้าคิดว่าเจ๋งจริงๆ สามารถติดต่อมาหลังไมค์ได้ครับ อยากทั้งเจอและทั้งคุยด้วย
โดนพนักงานTrue ข่มขู่
1.ผมเคยใช้บริการของทรูและได้ยกเลิกไปแล้ว ได้มีการเอาอุปกรณ์ไปคืนพร้อมชำระค่าใช้จ่ายคงค้าง
(เพราะถ้าไม่ชำระให้ครบ 1,200กว่าบาท) เขาจะไม่ยกเลิกให้
2. ผ่านมานานมากเร็วๆนี้มีจดหมายมาถึงว่าค้างค่าใช้จ่ายตรงนี้อยู่ สงสัยมากๆแต่อยากตัดปัญหาจึงจ่ายไป
3.วันนี้พนักงานโทรมาทวง เป็นผู้หญิงชื่อ กิ่งกาญ พูดจาน้ำเสียงตะคอก ผมจึงตะคอกกลับไป จึงโดนพนักงานท่านนี้ ตอบกลับมา พูดจาดีๆไม่งั้นจะฟ้อง และ ไม่ทำเรื่องให้ ผมจึงแจ้งกลับไปว่าเชิญฟ้องได้เลย ผมโทรกลับไปอีกครั้งว่าจะเตรียมทนายนะ
ผมอยากจะปล่อยผ่านไปแต่ก็ไม่อยากให้ ท่านใดต้องมาเจอแบบผม ส่วนตัวผมใช้โทรศัพท์ 2เครื่อง2ค่าย
ต้องยอมรับว่า AIS สอนพนักงานมาดีมากๆ หลังจากเกิดเรื่องขึ้นผมนั่งทบทวนตัวเองว่า ผมหรือเปล่าที่เยอะเกินไป แต่คิดเท่าไหร่ผมก็คิดว่าพนักงานท่านนี้ก็ไม่เบา หน่วยที่เกี่ยวข้องถ้าคิดว่าเจ๋งจริงๆ สามารถติดต่อมาหลังไมค์ได้ครับ อยากทั้งเจอและทั้งคุยด้วย