หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบขัดข้อง โอนเงินแต่ปลายทางไม่ได้รับยอด ธนาคารกรุงไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
วันที่12/1/62 ประมาณ16.00 ระบบขัดข้องกว่าจะทำเรื่องโอนเงินได้ระบบขัดข้องกว่าจะทำเรื่องโอนเงินได้ในแอฟ พอโอนได้เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
วันที่12 โทรติดต่อธนาคารบอกแก้ไขระบบให้ตรวจสอบยอด19.00ของวันนี้
อย่างช้าพรุ่งนี้
วันที่13 โทรไป คอลเซ็นเตอร์ บอกต้องรอวันที่14อีกวันก่อนเที่ยงคืน
ถ้าเงินไม่เข้าบัญชี ให้ขอสเตสเม้นปลายทางมา แล้วให้ไปติดต่อธนาคารเอง
ระบบขัดข้อง แต่เป็นภาระของผู้ใช้บริการ
เสียค่าโทรศัพท์เสียเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินผิดบัญชีต้องทำอย่างไร
ได้ติดต่อธนาคารกสิกรไทยเป็นบัญชีต้นทาง ทางธนาคารให้ไปแจ้งความและนำเอกสารส่งให้ตามลิงค์ที่ส่งให้มาทางไลน์ ผ่านไปหนึ่งวันทางธนาคารโทรมาแจ้งให้แก้ไขเอกสารแล้วส่งไปใหม่ และรอดำเนินการ 28 วัน ไม่รู้ว่าจะไ
Dramatic Of Art
กรณีโอนเงินผิด จาก กสิกร ไป กสิกร
เรื่องมันมีอยู่ว่า ภรรยาได้ทำการโยกเงินจาก บัญชีกสิกรไปยังบัญชีทหารไทยธนชาติ แต่บังเอินกดผิดบัญชี เป็นบัญชีกสิกร เลขเดียวกันกับ บัญชีทหารไทย ชื่อบัญชีปลายทางเป็นชื่อของชาวต่างชาติ วันนี้ได้ไปแจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 9063272
ธนาคารออมสิน
โอนเงินซ้ำ2รอบ วันที่25 ก.ย.68 เวลา 17.06 น.แต่ยอดปลายทางขึ้นยอดเดียวต้องทำไงคะ รอบแรกกดโอน แล้วระบบขึ้นว่าขัดข้องแล้วมันเด้งกลับหน้าโอนอีกครั้งเราก็ยืนยันการโอน แต่พอมาดูสลิปการโอนขึ้น2รอบ แต่ธนาคารป
สมาชิกหมายเลข 9063537
25กย.68 ธนาคารออมสินล่ม ? ทำทำธุรการล่าช้าธุรการล่าช้า ?
ไม่เข้าใจว่าธนาคารมีปัญหาอะไรหรือเปล่า โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 68 เวลา17:34 ผมได้ทำผมได้ทำธุรกรรมโอนเงินเข้าบัญชี ปลายทางกสิกรไทยต้นทางออมสิน พอโอนออกไปต้นทางธนาคารออมสินไ
สมาชิกหมายเลข 7948396
โอนเงินพร้อมเพย์จากธนาคารกรุงไทยไปปลายทาง เงินปลายทางไม่เข้าทั้งๆที่หักเงินในบัญชีไปเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 7783743
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
โอนเงินจากทรูมันนี่โดยการแสกนQR พร้อมเพย์ไปกรุงเทยเงินไม่เข้า
โอนเงินจากทรูมันนี่โดยการแสกนQR พร้อมเพย์ไปกรุงเทยเงินไม่เข้า จำนวนเงิน 7900บาทเวลา 20:23 08/09/2567 ติดต่อทางทรูไปทรูบอกโอนสำเร็วแล้ว ติดต่อทางธนาคารปลายทางกรุงไทยบอกไม่มียอดเข้า ไห้กลับไปติดต่อทรูอี
สมาชิกหมายเลข 9041656
โอนเงินจากทรูมันนี่โดยการแสกนQR พร้อมเพย์ไปกรุงเทยเงินไม่เข้า
โอนเงินจากทรูมันนี่ผ่านคิวอาโค้ดพร้อมเพขย์ไปธนาคารกรุงมทยเงินไม่เข้าถามทางทรูแจ้งว่าทำรายการสำเร็จ โทรถามปลายทางแจ้งว่าไม่มีรายการโอนเข้ามา สรุปต้องทำยังไง เงินจะได้คืนไหม6000บาท
สมาชิกหมายเลข 9041545
Call center 021111111 ยังใช้ได้อยู่มั้ย
เจอปัญหาว่า โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ ซึ่งเป็นการโอนเงินจ่ายเงินค่ารักษาที่รพ. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 20 สาย มาครึ่งชม.แล้วไม่ติแล้วขึ้นจนแจ้งเตว่าให้ให้ริผลการโอน ยังไม่พอ ไม่บันทึกสลิปให้ รพ.
สมาชิกหมายเลข 3851561
โอนเงินจากบัญชีกรุงไทยไปไทยพานิชย์แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางทำไงดี
โอนเงินจาก krungthai next ไปบัญชีธนาคารไทยพานิชย์ แต่สรุปว่าถามบัญชีปลายทางแล้วเงินไม่เข้าบัญชี แต่มาดูในแอฟ มีสลิปและยอดเงินที่หักออกจากบัญชีไปแล้ว โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับสายสักที แบบนี้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 6539279
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบขัดข้อง โอนเงินแต่ปลายทางไม่ได้รับยอด ธนาคารกรุงไทย
วันที่12 โทรติดต่อธนาคารบอกแก้ไขระบบให้ตรวจสอบยอด19.00ของวันนี้
อย่างช้าพรุ่งนี้
วันที่13 โทรไป คอลเซ็นเตอร์ บอกต้องรอวันที่14อีกวันก่อนเที่ยงคืน
ถ้าเงินไม่เข้าบัญชี ให้ขอสเตสเม้นปลายทางมา แล้วให้ไปติดต่อธนาคารเอง
ระบบขัดข้อง แต่เป็นภาระของผู้ใช้บริการ
เสียค่าโทรศัพท์เสียเวลา