Samsung A7 2018 ประกันหน้าจอแตก banana it ซ่อมไม่ดี เหมือนไม่มีการเช็คหลังซ่อม

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิป ตอนนี้ผมมีเรื่องจะปรึกษาครับ

เมื่อวันที่ 9/11/61 ผมได้ตัดสินซื้อโทรศัพท์มือถือ Samsung รุ่น A7 2018 โดยซื้อผ่านทางร้าน Banana เนื่องจากผมโอเคกับการดูแลหลังการขาย ซึ่งรับประกันหน้าจอแตกแบบไม่มีเงื่อนไขภายใน 1ปี ซึ่งคิดว่ามีไว้ก็อุ่นใจดี

ต่อมาโทรศัพท์ของผมเกิดหน้าจอแตก เพราะโทรศัพท์หลุดออกจากกระเป๋ากางเกงขณะกำลังจะนั่ง จึงส่งซ่อมที่หน้าร้านของ Banana และแจกพนักงานว่าเพราะทำตก โดยส่งซ่อมเมื่อวันที่ 24/12/61 จนวันนี้ 12/1/62 ครบกำหนดรับคืน พอผมไปรับของพบว่าจอเป็นรอยอยู่ข้างใน ผมค่อนข้างผิดหวังเนื่องจากรอนานตั้ง 19 วัน แถมยังได้ของคืนในสภาพไม่ดี ผมเลยตัดสินใจไม่รับสินค้าครับ

หน้าร้านจึงบอก งั้นขอให้ผมรอจนวันจันทร์ จะทำการติดต่อส่วนกลางให้ แต่ไม่มั่นใจว่าส่วนกลางรับซ่อมให้หรือเปล่า ???  ซึ่งเห็นใบที่ติดกับเครื่องหลังซ่อมมาแจ้งว่า กรณีมีปัญหาหน้าจอเช่น ทัชสกรีน... รับประกันแค่ 30 วัน แถมระบุว่าทำตกไม่รับประกันอีกต่างหาก

ผมจะรอวันจันทร์อีกทีว่าพนักงานจะว่ายังไง แต่หลังจากส่งซ่อมครั้งนี้ ตัวผมไม่มั่นใจในคุณภาพการซ่อมเลยครับ ไม่แน่ใจว่าหลังซ่อมมีการตรวจเช็คดีคือจากอาการ มันชัดเจน มาก หากซ่อมแบบทำๆส่งๆไปแบบนี้ก็อย่ามีประกันให้ลูกค้าเลยดีกว่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่