ประสบการณ์ซื้อ E-ticket (ครั้งแรก) สวนน้ำ Cartoon Network

จากกรณีการซื้อบัตรสมาชิกสวนน้ำ Cartoon Network Amazone ในแอพ Shopee ซึ่งในหน้าสินค้าก็แจ้งว่าจะส่งแบบฟอร์มและได้ E Ticket ภายใน 3 วันซึ่งในส่วนนี่ก็โอเคหลังจากที่อ่านขั้นตอนและ ทำการสั่งซื้อไปจำนวน 8 ใบ แต่โปรเป็น 1 แถม 1 เท่ากับ 16 ใบ เป็นเงินจำนวน 10320 บาท เมื่อวันที่ 8/1/19 เวลา 13.22 น. แล้วทางแอพช้อปปี้ก็แจ้งว่าจะได้รับ E-Ticket ภายในวันที่ 9/1/19 แต่พอถึงวันที่ 9/1/19 มีเพื่อนของผมกลุ่มนึงได้ทำการสั่งซื้อบัตรสวนน้ำเหมือนกันในวันที่ 9/1/19 ช่วงสายๆ และได้รับแบบฟอร์มและ E-Ticket ในช่วงบ่าย
ซึ่งผมก็ได้สอบถามไปยังทางสวนน้ำและทาง Shopee ว่า ทำไมคนที่ซื้อที่หลังถึงได้ก่อน แล้วผมก็คิดว่าระบบอาจจะผิดปกติหรือป่าวจึงโทรไปทางสวนน้ำ สวนน้ำก็บอกเรื่องรับผิดชอบคือทาง Shopee ก็โทรไปถามทาง Shopee ซึ่งก็ไม่สามารถตอบผมได้ ได้แต่ให้ผมส่งอีเมลล์แจ้งปัญหาไปให้และรอประสานงาน 72 ชม.  และยังมีอีกหลายท่านที่ประสบปัญหาเดียวกันกับความมักง่ายของ Shopee  

เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่า
1.ทางสวนน้ำไม่ได้มีความรับผิดชอบต่อตัวลูกค้าเลย เมื่อเกิดปัญหา ลูกค้าจะต้องตามเรื่องเอง เพราะมีคำนึงที่ทางสวนนำ้บอกว่า ถ้ารีบก็ให้ติดต่อทาง Shopee เลย

2.ระบบการจัดคิวและการจัดสรรของ Shopee ไม่มีความเป็นระบบระเบียบ คนซื้อก่อนได้หลัง ซื้อหลังได้ก่อน แสดงถึงการจัดสรรระบบที่ห่ว_แตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่