เรื่องที่ my ต้องปรับปรุงเรื่องแรกคือ Call Center

จากการที่ใช้บริการค่ายอื่นมา เวลาเกิดปัญหารอสายนานขนาดไหน ก็ไม่เท่ารอสาย call center ของ my
เวลาเกิดปัญหาใหญ่ๆ เช่น สัญญาณล่ม  ก็จะไม่รู้เลยนอกจากโทรหา CC (ถ้าค่ายอื่น อาจมีการตั้งกระทู้ ทำให้รู้ได้ไม่ยาก)
เรื่องคือ เปลี่ยนเบอร์เก่าเป็นเติมเงิน เติมแพ็คเกจ 4G ไป กลับได้ 3G มา ก็โอเค แค่ใช้ชั่วคราว รออีกเบอร์ย้ายค่ายเสร็จ  สมัครเที่ยงคืน ตี2 จนถึงตอนนี้ ประมาณ 1ทุ่ม) ยังไม่สามารถใช้3G ได้
โทรหา CC 5 รอบละ ได้ฟังแต่เสียงไวโอลีน 5-6นาที ...
(ตามคู่มือ แพ็คเกจเสริมไหนคือ 3G , 4G จะมีบอก)
ส่วนเบอร์ที่เพิ่งย้ายค่ายได้สำเร็จวันนี้ อยู่ๆสัญญาณหาย ...พอสัญญาณมา 4G หาย
(ไม่ได้เป็นที่มือถือนะครับ เพราะลองเครื่องอื่นก็เป็นเช่นเดียวกัน)
ช่วงก่อนสิ้นปีสัญญาณดีมากๆครับ และเน็ตเร็วและเสถียร นี่ประเดิมปีใหม่ทรงไม่ดีเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่