ปัญหา sms ขยะ HEALTH GOOD by True Corp. แจ้งไป 1เดือน ไม่มีความคืบหน้า

ปัญหา sms ขยะ HEALTH GOOD by True Corp. แจ้งไป 1เดือน ไม่มีความคืบหน้า

ยอดเงินในซิมมี 300+ เพราะเติมเงินสะสมเกือบทุกเดือน
โดน sms ขยะสูบไปทุกเดือน จนเหลือ 5บาท ไม่พอให้สูบต่อ
พอเติมเพิ่มไปอีก 300 ก็เริ่มสูบเงินต่อ
พอแจ้งให้ตรวจสอบ ก็ไม่ตรวจสอบย้อนหลังให้
ตรวจสอบให้แค่ยอดที่เติมไปล่าสุด

ทั้งที่สูบเงินมาตลอดโดยที่ผมไม่ได้ตรวจสอบว่ามีเงินหายทุกครั้งที่เติมไป

ให้ตรวจสอบย้อนหลังตั้งแต่ 9 ธันวา

คุณฉลาดรับเรื่องตรวจสอบครั้งที่ 1 วันที่ 10 ธันวา เหมือนจะเรียบร้อย แต่ไม่เรียบร้อย

intelligence, 10 ธันวาคม 2561 เวลา 01:01 น.
สวัสดีครับ คุณ นามแฝงที่ไม่ต้องการ ผมตรวจสอบหมายเลข 0970505574 ได้มีการยกเลิกข้อความที่มีค่าบริการแล้ว อย่างไรแล้วผลจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการบล็อคข้อความที่มีค่าบริการให้นะครับ ระยะเวลาดำเนินการ 5 วันทำการครับ และสำหรับค่าบริการผมได้ทำการปรับค่าบริการคืนจำนวนเงิน 32.10 บาทเรียบร้อยครับ

intelligence, 10 ธันวาคม 2561 เวลา 08:49 น.
กระผมตรวจสอบหมายเลข 0970505574 พบ SMS Content Download เพียงรายการ HEALTH GOOD ตรวจสอบพบเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมอ้างอิงเลขที่ใบงาน 2-195742350301 รบกวนรอการติดต่อแจ้งผลจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งนะครับ กระผมขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่งนะครับ

intelligence, 10 ธันวาคม 2561 เวลา 09:13 น.   
สำหรับหมายเลข0970505574 ได้ีมีการระงับบริการข้อความจาก HEALTH GOOD ไปเมื่อวันที่ 09-12-2018 เวลา 23:48:07น. ครับ ในส่วนของการตรวจสอบเพิ่มเติมตอนนี้ได้มีการประสานงานตรวจสอบให้แล้วนะครับ ทั้งนี้เมื่อมีการตรวจสอบแล้วทางเจ้าหน้าที่จะเรียนแจ้งผลท่านอีกครั้งครับผม

********************
ให้ตรวจสอบความคืบหน้าครั้งที่ 2 วันที่ 17 ธันวา รอบนี้รับงานแล้วเงียบ ไม่มีการติดต่อกลับ

นามแฝงที่ไม่ต้องการ, 17 ธันวาคม 2561 เวลา 23:55 น.
7วันแล้ว อัพเดท การตรวจสอบหมายเลข 0970505574 หน่อยครับ
เรื่อง sms ขยะ

intelligence
intelligence, 18 ธันวาคม 2561 เวลา 06:39 น.   
สวัสดีครับ คุณนามแฝงที่ไม่ต้องการ ผมขอรับเรื่องติดตามงานให้เพิ่มเติมนะครับ

*******************
ให้ตรวจสอบความคืบหน้าครั้งที่ 3 วันที่ 30 ธันวา ให้โทรกลับมาแจ้งไม่โทร เอาข้อมูลเก่ามาตอบใหม่

นามแฝงที่ไม่ต้องการ, 30 ธันวาคม 2561 เวลา 11:21 น.
ติดตามแล้วเป็นไงบ้างครับ ไม่เห็นอัพเดทเลย

intelligence, 30 ธันวาคม 2561 เวลา 11:45 น.   
สวัสดีครับท่าน นามแฝงที่ไม่ต้องการ จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่แจ้ง อยู่ระหว่างดำเนินการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารเบื้องต้นไม่ทราบว่าท่านได้รับยอดดังงกล่าวหรือยังครับ

intelligence, 30 ธันวาคม 2561 เวลา 15:22 น.   
เจ้าหน้าที่ขออนุญาตตรวจสอบสักครู่นะครับ

นามแฝงที่ไม่ต้องการ, 30 ธันวาคม 2561 เวลา 15:23 น.
ต้องการให้ คุณสุกัญญา ติดต่อกลับ

นามแฝงที่ไม่ต้องการ, 30 ธันวาคม 2561 เวลา 15:26 น.
รับงาน ตรวจสอบ ทิ้ง
รับงาน ตรวจสอบ ทิ้ง
ขี้เกียจเข้ามาตามเรื่องบ่อยๆ
ให้คุณสุกัญญามาดูแลแทนเลยดีกว่าครับ

intelligence, 30 ธันวาคม 2561 เวลา 15:38 น.  
ผมต้องขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นตรวจสอบหมายเลข 0970505574 ทำการปรับเงินคืนลูกค้าค่าบิรการ content HEALTH GOOD จำนวน 32.10 บาท ก่อนปรับมียอดเงิน 272.95 บาท หลังปรับมียอดเงิน 305.05 บาท แนะนำท่านติดต่อที่ทรูช้อปพร้อม ซิมการ์ด บัตรประชาชนตัวจริง และสมุดบัญชีธนาคาร เพื่อขอเงินคืนได้เลยครับ

ขอคืนเงินเข้าบัญชีธนาคาร สามารถดำเนินการได้ทั้งหมด 10 ธนาคารดังนี้ (ระยะเวลาในการคืนเงิน : 14 วันทำการ)
1.ธนาคารกรุงเทพ
2.ธนาคารกรุงไทย
3.ธนาคารกรุงศรี
4.ธนาคารยูโอบี
5.ธนาคารไทยพาณิชย์
6.ธนาคารกสิกร
7.ธนาคารทหารไทย
8.ธนาคารธนชาติ
9.CIMB
10.Standard charter

**************************
ผ่านไป 20วัน ไม่ได้มีการดูแลอะไรเลย ความคืบหน้าเป็นศูนย์


นามแฝงที่ไม่ต้องการ, 22 นาทีที่แล้ว
โทรมาคุยครับ จะได้ชัดเจน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่