หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระบัตรเครดิต
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ค้างชำระ 2รอบบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
บัตรเครดิตกสิกรไทย มีปัญหา
มีบัตร2ใบ ซึ่งทั้ง2ใบ ตั้งค่าชำระอัตโนมัติโดยการหักเงินจากบัญชีออมทรัพย์ แต่ในรอบบิลที่ครบรอบชำระเดือน ม.ค.68 มีปัญหาดังนี้ 1.บัตรJCB มีการชำระเงินแล้ว แต่ในแอพพลิเคชั่นแจ้งว่า มียอดค้าง 2.บัตร Kasiko
chutintharo
ทำไม ธ.กสิกร ถึงส่งจดหมายฉบับนี้มาคะ ?
ดิฉันใช้บัตรเครดิตของ ธ.กสิกร ไม่มีบัตรกดเงินสด ไม่เคยค้างชำระ และชำระตรงทุกรอบบิล เบื้องต้นติดต่อ Call Centre ตรวจสอบ แจ้งว่าไม่มีปัญหาการค้างชำระแต่อย่างใด ปล.คุณ K8888 ช่วยตอบคำถามเคสนี้ด้วยนะคะ
ตัวแปรอิสระ
ชำระบิลค่าโทรศัพท์ ผ่านทาง My AIS แต่ยอดยังขึ้นค้างชำระ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ของทาง AIS และของธนาคารกสิกรไทย ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร เนื่องจากดิฉันได้ทำการชำระบิลค่าโทรศัพท์ผ่านทาง My AIS ในวันนี้ เวลา 09.16 น. โดยเป็นการจ่ายผ่านบัตรเครดิ
No need to carry on
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
Ais ตัดสัญญาณเฉย
บิล ais ครบดิว 2 บิล จ่ายไปแล้ว 1 บิล ค้างอีก 1 บิล วันนี้โดนระงับสัญญาณเฉย ระงับแบบไม่แจ้ง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไป
สมาชิกหมายเลข 9138584
ธนาคารกสิกรไทยโทรมาบอกว่าค้างชำระบัตรเครดิตทั้งที่ไม่เคยเปิด
คือวันนี้ทางธนาคารได้โทรมาบอกว่าบัญชีมีปัญหาแต่ได้ตรวจสอบให้แล้วก็บอกว่ามียอดค้างชำระบัตรเครดิต8x,xxxทั้งที่เราไม่เคยมีบัตรเครดิตและเราพึ่งเปิดแอพธนาคารได้อาทิตย์กว่าเองและเค้าก็บอกให้เราไปแจ้งความคือ
สมาชิกหมายเลข 7068617
บัตรเครดิตกสิกรไทย
สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย ในแอพ ไม่เคยผ่านเลย แต่เดือนถัดไป เวเนระยะเวลาสมัคร 30 วัน เราสมัครผ่านพนักงานเก็บเอกสาร โอกาสที่จะผ่าน มีบ้างมั้ยคะ ยื่นเอกสารอย่างละ 6 เดือน คืออยากได้บัตรเครดิตกสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 9136263
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
ชำระบิลเเล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ต้องทำไงครับ ?
สวัสดีครับ เนื่องจากผมค้างยอดชำระมา 2 เดือน ทำให้โดนระงับสัญญาณ ผมชำระยอดบิลรายเดือนเรียบร้อยแล้ว ผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย เเต่ยังขึ้นค้างยอดชำระอยู่ครับ โทรติดต่อ 1242 เเล้วก็ยังไม่สามารถคุยกับพนักงานได
สมาชิกหมายเลข 8824568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระบัตรเครดิต