คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1434729 ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
สำหรับข้อความที่ได้รับ แจ้งให้เติมเงิน เกิดจากหลายสาเหตุดังนี้ครับ
1.เนื่องจากตัวเครื่องที่ใช้งาน มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตอัตโนมัติ หากไม่ได้มีการสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เนตไว้ แนะนำระงับบริการอินเตอร์เนตชั่วคราวกด*129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งานกด*129*2#โทรออกนะครับ
2.มีการสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เนตที่หักค่าบริการแบบต่อเนื่องเอาไว้ แต่ระบบไม่สามารถหักค่าบริการได้ ระบบจึงมีการแจ้งเตือนให้เติมเงินครับ
3.มีบริการเสริมที่ไม่สมารถหักค่าบริการใดเนื่องจากยอดเงินไม่เพียงพอ แนะนำตรวจสอบ หรือ ยกเลิกบริการได้ที่ *731 โทรออก หรือ App MY AIS ได้เช่นกันครับ
สำหรับข้อความที่ได้รับ แจ้งให้เติมเงิน เกิดจากหลายสาเหตุดังนี้ครับ
1.เนื่องจากตัวเครื่องที่ใช้งาน มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตอัตโนมัติ หากไม่ได้มีการสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เนตไว้ แนะนำระงับบริการอินเตอร์เนตชั่วคราวกด*129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งานกด*129*2#โทรออกนะครับ
2.มีการสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เนตที่หักค่าบริการแบบต่อเนื่องเอาไว้ แต่ระบบไม่สามารถหักค่าบริการได้ ระบบจึงมีการแจ้งเตือนให้เติมเงินครับ
3.มีบริการเสริมที่ไม่สมารถหักค่าบริการใดเนื่องจากยอดเงินไม่เพียงพอ แนะนำตรวจสอบ หรือ ยกเลิกบริการได้ที่ *731 โทรออก หรือ App MY AIS ได้เช่นกันครับ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกบริการais