lazada ครับ

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสงสัยที่ต้องการคำตอบจากผู้รู้ทุกท่านโดยเฉพาะ #LAZADA คือผมโทรคุยกับพนักงานลาซาด้าเรื่องขอยกเลิกสินค้าเป็นมือถือที่ห้อหนึ่ง พนักงานแจ้งว่ายกเลิกไม่ได้ แต่เค้าแนะนำให้คือ
"ปฏิเสธ ไม่ต้องรับออเดอร์ที่มาส่งให้" แล้วมันจะตีของกลับไปที่ลาซาด้า จากนั้นเค้าบอกว่าจะตรวจเช็คออเดอร์ก่อนแล้วจะคืนเงินเข้าลาซาด้าวอลเล็ตให้(ผมชำระเงินสินค้าแล้วผ่านทางลาซาด้าวอลเล็ต)
คำถามที่อยากรู้คำตอบจากทุกท่านคือ
1.หลังจากที่ลาซาด้าได้รับของคืนแล้ว จะคืนเงินให้จริงไหม? ระยะเวลาในการคืนนานแค่ไหน?
2.หลังจากคืนเงินเข้าลาซาด้าวอลเล็ตแล้ว สามารถ ขอถอนคืนเข้าบัญชีธนาคารได้หรือไม่? ถ้าได้ต้องใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่?
ขอบคุณผู้รู้ล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่