1. จัดส่งช้ามาก สั่งสินค้าตั้งแต่ 11/12 ก่อนมีโปร 1212 ที่คนสั่งเยอะๆ ปัจจุบัน 17/12 ยังไม่ได้รับสินค้า (สั่งกับเจ้าอื่นทีหลังพร้อมโปร 1212 ผู้ขายส่งผ่าน kerry ได้รับสินค้าทุกชิ้นก่อนสินค้าที่ acommerce รับผิดชอบจัดส่ง)
2. บริการแย่ Call center ตอบคำถามไม่ได้ ไล่ลูกค้าไป Track เองกับ Third party แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สองครั้ง ไม่มีสายติดต่อกลับแม้แต่สายเดียว
ปล.ไม่แน่ใจว่านี่เป็นมาตรฐานของบริษัทจัดส่งสินค้าระดับอาเซียน?
ปล2. แก้ไขเพิ่มเติม สั่งจาก lazada ค่ะ
ใครเคยสั่งสินค้าออนไลน์ที่จัดส่งโดย acommerce อยากรู้ว่าเจอเหมือนกันหรือไม่คะ?
2. บริการแย่ Call center ตอบคำถามไม่ได้ ไล่ลูกค้าไป Track เองกับ Third party แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สองครั้ง ไม่มีสายติดต่อกลับแม้แต่สายเดียว
ปล.ไม่แน่ใจว่านี่เป็นมาตรฐานของบริษัทจัดส่งสินค้าระดับอาเซียน?
ปล2. แก้ไขเพิ่มเติม สั่งจาก lazada ค่ะ