การตัดค่าบริการรายเดือนของดีแทค ผ่านบัตรเครดิต ในรอบบัญชีนี้ ท่านใด มีปัญหาตัดไม่ได้บ้างมั้ยครับ

กระทู้คำถาม
ปกติผมตัดค่าโทร ผ่านบัตรเครดิตทุกเดือนมานานแล้ว แต่  ในรอบบัญชีนี้ได้รับ sms ว่า ไม่สามารถหักค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตได้ ให้ไปชำระผ่านช่องทาง นั่น นี่ นู่น บลาๆๆๆ   แทน ผมหลังไมค์ถามดีแทค ได้รับคำตอบว่า ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไม เนื่องจากธนาคาร เจ้าของบัตรไม่ได้แจ้งเหตุผล ให้โทรติดต่อ ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตโดยตรง

หลังจากโทรไปธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ได้รับคำตอบว่า ระบบของดีแทค มีปัญหา ทำให้ระบบการตัดเงิน สวิทซ์กลับไปพยายามตัดผ่านหมายเลขบัตรเครดิตใบเก่าของผม ซึ่งเคยทำเรื่องตัดเงินผ่านบัตรใบนั้นในอดีตกาล ซึ่งบัตรเก่าชำรุดและยกเลิกไปนานมากแล้ว และมีการชำระค่าโทรสำหรับเบอร์ที่มีปัญหานี้ ผ่านบัตรใบใหม่ที่ใช้อยู่ปัจจุบันนี้มาหลายรอบบัญชีมากแล้ว

เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ ?? ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ ดูจะเป็นการสร้างภาระให้กับผู้ใช้บริการยังงัยก็ไม่รู้.... ถ้า ถ้า ถ้า ถ้าความผิดพลาดในเรื่องนี้อยู่ทางฝั่งดีแทคจริงๆ เรื่องพวกนี้ มันกระทบกับความน่าเชื่อถือของดีแทค ไม่น้อยเลยนะครับ

อีก 2 งวด ถ้าผ่อนเครื่องโทรศัพท์ที่กำลังใช้งานอยู่นี่เรียบร้อย ผมอาจต้องพิจารณา ไปดำเนินการเรื่องการตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตอีกครั้ง แต่คราวนี้ คงจะไปตัดค่าบริการกับ AIS หรือ TRUE แทน ซะแล้ว ไม่แน่ใจว่าค่ายอื่นจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ด้วยมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่