หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ. JD Central จ่ายเงินแล้วแต่สถานะไม่เปลี่ยน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Application
เตือนภัย
มีใครเคยสั่งของในแอพ JD central บ้างคะ
คือเราจ่ายเงินแล้ว ผ่าน direct debit แต่แอพไม่เปลี่ยนสถานะ ยังขึ้นเป็นรอชำระเงินอยู่เลย ติดต่อกับทาง JD โดยการฝากข้อความไว้กับการบริการลูกค้าในแอพ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ คืองงมาก ทำไมถึงเป็นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย สั่งซื้อสินค้า JD Central จ่ายเงินแล้ว ขึ้นสถานะ ส่งเรียบร้อยแต่ไม่ได้ของ
สืบเนื่อง จาก case เลยกำหนดส่งของทาง JD Central https://pantip.com/topic/38813857 เวลาผ่านมา 1 เดือน หลังจากการสั่งซื้อ จนถึงทุกวันนี้ ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ แต่ app JD ขึ้นส่งสินค้าเรียบร้อย ทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 1801226
เรื่องนี้ต้องให้อยู่ในพันทิพ jd.co.th หรือ เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL)
เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) คือบริษัทอีคอมเมิร์ซ ที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป (Central Group) จำกัด บริษัทค้าปลีกที่ให
สมาชิกหมายเลข 6665126
ผิดหวังมากกับการสั่งของที่ JD Central
สวัสดีคะ เมื่อวันที่ 4-01-2562 เราได้ทำการสั่งซื้อ Android Box ราคา 1300 + กับทางร้านค้าของ JD Central เรากดสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งจะมาสั่งเกตว่า มันขึ้นว่าไม่มีสินค
สมาชิกหมายเลข 1205820
JD Central ระบบชำระเงินล่ม ตัดเงินแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่จ่าย ส่งข้อความไปก็ไม่มีคนตอบ
หลังจากชำระเงินผ่านบัตรเครดิตใส่ OTP แล้ว link กับไปหน้าเว็บ JD แต่เว็บขึ้น error 502 Bad Gateway เช็คกับ bank ขึ้นรายการตัดเงิน(pending)เรียบร้อย แต่สถานะในเว็บ JD บอกรอการชำระเงิน ส่งข้อความไปก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 3535193
Flash Express พัสดุค้างอยู่ที่วังน้อย ควรทำอย่างไร
พัสดุ Flash Express ค้างอยู่ที่วังน้อย ชิ้นอื่นส่งถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ชิ้นนี้ยังนิ่งอยู่ที่เดิมวันนี้ก็ไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้าอะไรเลยค่ะ ระหว่างการขนส่ง พัสดุถึงสาขา ไป ยังสาขา 【 07 NO3_HUB เชียงใ
สมาชิกหมายเลข 6391289
สอบถามครับ เราจะติดต่อกับสิ่งมีชีวิตใน JD_Central อย่างไรครับ
สวัสดีครับ รบกวนพี่ๆครับ ผมจะติดต่อ JD_Central อย่างไรครับ ( จะแจ้งสินค้ามีปัญหา ) ( แจ้งซ่อม ) ทั้งช่องทางแชทในแอพ ทั้งโทร 02-0304599 ทั้งส่งข้อความในเพจ ไร้ซึ้งสิ่งมีชีวิตติดต่อกลับ.... ตอนนี้คงเหลื
Api_2499
JD Central ในที่สุดก็เจอกับตัวเองจนได้...
อ่านกระทู้ที่เกี่ยวกับปัญหาการสั่งซื้อสินค้ากับ JD Central มาก็เยอะ ไม่คิดว่าวันนึงจะเจอกับตัวเอง..เพราะที่ผ่านมาเคยสั่งซื้อสินค้ากับ JD มาก็หลายครั้ง ก็ส่งสินค้ารวดเร็วตามคำโฆษณา (แต่ที่ผ่านมาใช้ช่อง
shintunyuu
ซื้อสินค้ากับ jd central แล้วเกิดปัญหาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สั่งซื้อสินค้าจากแอปพลิเคชัน jd central ปกติที่เคยใช้ไม่เกิดปัญหาอะไรค่ะ แต่รอบนี้เจอปัญหาจนได้ แอปตัดเงินในบัตรเครดิตไป แต่ยังขึ้นสถานะว่ารอชำระเงิน ไม่ขึ้นว่าเตรียมสินค้า ลองรีเฟซหลายรอบแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 6446282
ผ่อนของ jd ผ่าน เฟิสชอยหักเงินเเล้วเเต่เเจ้งยังไมชำระ
พอดีคืนวันที่ 25 กค เวลา 02.36 ผมเจอโปรโมชั่นลดราคาในแอป Jd central ผมเลยได้กดผ่อนสินค้าผ่านบัตร กรุงศรีเฟิสชอย ปรากฎว่าทำเรื่องผ่านไปด้วยดี เเต่ปรากฎว่า ในJdเเจ้งว่าสินค้ายังไม่ได้ชำระค่าสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1775173
ปัญหาการสั่งซื้อสินค้าจาก JD Central
ขอบอกก่อนเลย ว่าไม่มีอคติมาก่อนหน้าเลยกับการสั่งซื้อของผ่านแอพ JD Central เพราะเคยสั่งของมาสองสามอย่างแล้ว แต่คราวนี้ผมได้สั่งของราคาเกือบหมื่น ในช่วง วันที่ 11 พย. ที่ผ่านมา รอสถานะที่แอพขึ้น 4 วัน พ
สมาชิกหมายเลข 2127214
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Application
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ. JD Central จ่ายเงินแล้วแต่สถานะไม่เปลี่ยน
คือเราจ่ายเงินแล้ว ผ่าน direct debit แต่แอพไม่เปลี่ยนสถานะ ยังขึ้นเป็นรอชำระเงินอยู่เลย ติดต่อกับทาง JD โดยการฝากข้อความไว้กับการบริการลูกค้าในแอพ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ คืองงมาก ทำไมถึงเป็นแบบนี้