Lazada ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อยากมาก ตั้งแต่ไม่มีเก็บเงินปลายทางของก็ส่งช้า ตอนเก็บเงินปลายทางคือไม่เกิน2วันของมาถึง

ตั้งแต่ไม่มีเก็บเงินปลายทางของก็ส่งช้า ตอนเก็บเงินปลายทางคือไม่เกิน2วันของมาถึง
***อยากทราบว่า***
(1.)ทำไมLazada ถึงยกเลิกเก็บเงินปลายทาง
(2.)พนักงานฝ่ายบริการลูกค้ามีน้อยขนาดนั้นโทรติดต่อไป7วันติดไปเคยได้ยินเสียงพนักงานเลย บอกเต็มทุกคู่สาย ตึ้ดๆ(สายตัดตลอด...)
(3.)ที่บอกว่าเเชทได้โดยตรงกับร้านค้า บ้างร้านก็แชทไม่ได้ เช่นร้านTaobao
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่