หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อผลไม้บรรจุแพ็ก กลับมาเน่าหมด ... รบกวนโลตัสช่วยตอบหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ผลไม้
ซุปเปอร์มาเก็ต
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผลไม้ตัดแต่งตามห้างLotus central paragon gourmet จ้าวไหนจะเป็นจ้าวแรกที่ขายความจริงใจ
คือบรรจุมาและแร้บเรียบร้อย สิ่งที่เห็นคือการหั่นผลไม้สวยงาม อยากจะฝากทุกห้างให้รักลูกค้าด้วย คือลูกค้าเชื่อใจจึงซื้อเอาง่ายไม่ต้องล้างด้วยความเชื่อใจแต่ความจริงคือคุณเอาผลไม้ที่อาจขึ้นราหรือเน่าและเฉื
สมาชิกหมายเลข 7916334
ซือของโลตัส ปรากฎว่าของเน่า รีบติดต่อโดยถ่ายรูปของเน่ากะฉลากคู่กัน
สมาชิกหมายเลข 4391076
ซื้อผลไม้ที่โลตัสเจอแบบนี้ทำไงดี
มะริ่งกิ่งก่อง
ทำไมโลตัส ไม่เอาคะแนนสะสมหักเป็นส่วนลดเงินสดตอนซื้อของไปเลยเหมือนบิ๊กซี
แล้วตอนนี้ยังต้องไปเปิดดูที่แอพโลตัสอีก คือพอเปลี่ยนมือถือ แอพมันก็หายไป แล้วก็ไม่ได้สนใจนานแล้ว แต่ดันส่งข้อความมาที่เบอร์โทรว่ามีส่วนลด แต่ต้องลงแอพ แล้วกดจากแอพ มันยุ่งยากเกินไปป่าว แล้วได้ส่วนลดแบ
สมาชิกหมายเลข 2213332
สอบถามการเปลี่ยนรูปแบบสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉัน ได้สั่งกระเช้าผ่าน แอป โลตัส ในรูปแบบนี้ แต่ดิชั้นกลับได้รับรูปแบบนี้ เป็นเรื่องปกติของแอปนี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 759263
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
สั่งโลตัสเดลิเวอรี่ส่งของมาเกิน
เราสั่งหมูสามชั้นโลตัสไป 0.40 กิโลกรัมทพนักงานก็จัดส่งเรียบร้อย เราก็หยิบหมูมาทำกับข้าว ก็มีป้ายบาโค้ดราคาแปะตามปกติ 76 บาทแต่ไม่ได้สังเกตุน้ำหนักก่อนจะใส่ ทีนี้เราจะใส่ของอย่างอื่นลงไปในหม้อ ไปเจอว่า
สมาชิกหมายเลข 2371538
สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน
สั่งของ Lotus online ได้ของไม่ครบ (ในบิลมีปากกาเขียนว่าตัด) แต่จ่ายเงินไปแล้ว เต็มจำนวน ส่งจากสาขาซีคอนแสควร์ ถามพนักงานส่ง ไม่รู้เรื่อง โทรไป CC บอกจะประสานงาน ไม่เกิน 24 ชม. จะติดต่อกลับ . ตอนนี้เกิ
สมาชิกหมายเลข 8667326
เเถบGiftCardโลตัสขยับเเบบนี้ บัตรยังใช้ได้ไหมครับ
kaiyoi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ผลไม้
ซุปเปอร์มาเก็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อผลไม้บรรจุแพ็ก กลับมาเน่าหมด ... รบกวนโลตัสช่วยตอบหน่อยครับ