หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Superrich สาขา เซ็นทรัลพระราม9
กระทู้สนทนา
พนักงานโต๊ะด้านหน้า รับข้อมูล มารายาททรามมาก
เข้ามาใช้คำพูดกับพฤติกรรม ไร้มารยาทมาก แล้วตะคอกใส่ผู้ใช้บริการคืออะไร
ถ้าไม่เต็มใจบริการ ควรทำงานประเภทอื่น
หากทางSuperrich ไม่ปรับปรุงก็คงไม่ใช่ปัญหา เพราะจะมีหลายคนที่เจอประสบการณ์เดียวกัน ใช้บริการที่อื่นซึ่งเต็มใจบริการกว่านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงกับเพื่อนคนนี้ดีคะ
ทุกคนคะคือเรื่องมันเป็นอย่างงี้เรามีเพื่อนคนนึงในกลุ่มเป็นทอมนี่แหละค่ะชีเป็นคนห้าวๆนะแต่ก็เป็นคนตลกและชีขี้โมโหมากถ้าเราทำอะไรและมันไม่พอใจชีก็ด่าและก็ตะคอกเราและบางทีก็ไม่ได้ทำอะไรก็โดนด่าและวันนึงเ
สมาชิกหมายเลข 9124275
คนสูงวัย ในวัยลุงป้า ช่วงชีวิตเค้ามันลำบากมากขนาดไหน ถึงได้เถื่อน ไม่มีมารยาททางสังคม
ทำไมบางคนถึงได้หยาบคาย รุ่มร่าม เสียงดัง แซงคิว และกระทำการใดๆที่ไม่มีมารยาทโดยมองว่ามัน ปกติ คือถ้าเติบโตมาช่วงสงคราม บ้านเมืองมีกบฎ วุ่นวายกับสงครามกลางเมือง ชีวิตเจอความโหดร้าย เน้นเอาชีวิตรอด
สมาชิกหมายเลข 8870317
มารายาททรามของพนักงานแม็คโดนัล
ปกติเราจะเป็นคนพูดจาให้เกียรติและเป็นมิตรกับพนักงานบริการทุกอาชีพตั้งแต่รปภ แม่บ้านหรือพนักงานบริการระดับสูงทีีเค้าบริการดีหรือมีมารยาท แต่เหตุการณ์ที่เกิดในวันนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะแชร์ให้เพื่
silvery
จีนห่วงภาพลักษณ์ ติวเข้มมารยาทในต่างแดน
รัฐบาลจีนตระหนักถึงผลเสียหายจากพฤติกรรมไม่เหมาะสมของคนจีนในต่างแดน เร่งเดินหน้าให้ความรู้หวังปรับปรุงภาพลักษณ์แง่ลบในสายตาคนต่างชาติ ไชน่าเดลี รายงานว่า รัฐบาลกลางสั่งการให้เจ้าหน้าที่รัฐให้ข้อมูลที่
ขนมพายเขียวหวาน
ทำไม rider ส่งอาหาร แถวแยก ม.เกษตร ถึงขับรถประมาท กวนบาทา แถมสกุลมาก
จริงๆ อยากจะถ่ายรูปมาประจานแต่เดี๋ยวจะมีพวกติ่ง หรือไม่ก็พวกที่มีพฤติกรรมคล้ายกันมาอวดอวย ใครเคยเจอพฤติกรรมอันเสื่อมทรามไร้มารยาทเช่น ขี่ปาดหน้า แซงแบมุดๆ แถมฝ่าไฟแดง เลี้ยวออกจากซอยโดยที่ไม่ดูรถขวาซ
PAPHOPE-ACT-90
เราสามารถรายงานพฤติกรรมพนังงานเซเว่นได้มั้ยคะ
เซเว่นแถวห้องเรา พนังงานผู้หญิงพูดจาตะคอกมากจ้า คนไม่รู้ถามดีๆกลับตะคอกใส่ คิดเงินเสร็จเราจะสแกนจ่าย มันสะแกนไม่ติดก็ตะคอกใส่อีก ตอนแรกก็เข้าใจนะว่าลูกค้าเยอะ สักพักก็โยนตะกร้าใส่ของเสียงดังมาก ไม่เต็
สมาชิกหมายเลข 6469563
พฤติกรรม "ยืนจองที่จอดรถ" มันสมควรหรอ???
คือวันนี้ เรามาห้างกะแม่ มีรถคันนึง ออกจากซองที่จอดรถตามแม่เรามา แม่เลยให้เราลงไปยืนจองที่ตรงนั้น แต่เราคิดว่ามันไม่ควรเท่าไหร่เลยลังเล แม่ก็ตะคอกว่า "เร็วๆสิ!!!" เราเลยลงไป(แบบไม่เต็มใจ) ต่
สมาชิกหมายเลข 1720279
วินมอไซต์หน้าห้างฟิวเจอร์ ห้างเซ็นทรัล-รังสิต
มีใครเคยมีปัญหาบ้าง ขึ้นรถตรงหน้าห้างเซ็นทรัล-รังสิต (ฟิวเจอร์) วินไร้มารยาทมาก พูดจาแย่(ย้ำแค่บางคนนะคะ ไม่ใช่ทุกคน) เคยเจอ 2 คนค่ะที่มารยาทแย่ พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจ โมโหแล้วตะคอกใส่เรา เราเพิ่
สมาชิกหมายเลข 8831655
Introvert เดี๋ยวนี้มันฮิตหรอ ทั้งที่ไม่ได้เป็นแต่เบียวกัน
การวิเคราะห์: "Introvertจริง และIntrovertที่ไร้กาลเทศะ" หรือการเลียนแบบ ประเด็นที่ผมยกขึ้นมาเปรียบเทียบระหว่าง "Introvert จริง" กับ "การเลียนแบบ Introvert ที่ไร้กาลเทศะ"
สมาชิกหมายเลข 1835433
ว่าด้วยเรื่องมารยาทที่ควรปรับปรุงของเหล่าพนักงานทำวีซ่าจีน (ตรงพระราม 9)
ว่าด้วยเรื่องมารยาทที่ควรปรับปรุงของเหล่าพนักงานทำวีซ่าจีน (ตรงพระราม 9) คือแบบเราอยากรู้ว่าทางสถานฑูตอบรมพนักงานกันบ้างหรือเปล่า พนักงานแต่ละคนคิดว่าตัวเองใหญ่คับฟ้ามาจากไหน คือแบบบางทีคนมาทำวีซ่าเข
สมาชิกหมายเลข 1313271
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 23
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Superrich สาขา เซ็นทรัลพระราม9
เข้ามาใช้คำพูดกับพฤติกรรม ไร้มารยาทมาก แล้วตะคอกใส่ผู้ใช้บริการคืออะไร
ถ้าไม่เต็มใจบริการ ควรทำงานประเภทอื่น
หากทางSuperrich ไม่ปรับปรุงก็คงไม่ใช่ปัญหา เพราะจะมีหลายคนที่เจอประสบการณ์เดียวกัน ใช้บริการที่อื่นซึ่งเต็มใจบริการกว่านี้