เพิ่งรู้ว่า การยกเลิกเบอร์รายเดือน เป็น เติมเงิน จะยุ่งยากขนาดนี้

เราใช้บริการดีแทคมานานแล้วคะ  ใช้ทั้งครอบครัว  ไม่เคยมีปัญหา
ล่าสุด  เราเห็นโปรดีแทค  มีโปรโมชั่น (เครื่อง iphone)  จึงตัดสินใจซื้อ
ตั้งใจว่าถ้าหมดโปรโมชั้นแล้วจะนำเบอร์นี้เปลี่ยนเป็นเติมเงิน  แล้วให้หลาน  (ป.4)  ใช้ต่อ
ปรากฏว่า ... มื่อครบกำหนดโปรโมชั่น  เราไปถามที่ช้อปดีแทค ในโรบินสัน   พนักงานบอกว่าให้โทรเข้า 1678 เลยคะ
ก่อนวันตัดรอบบิล  1 วัน
ดังนั้น ... ก่อนวันตัดรอบบิล 1 วัน  เราจึงโทรเข้า 1678  รอสายประมาณ 6 นาที  ... น้องพนักงานโน้มน้าวให้เปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นที่ราคาถูกลง
แต่เราปฏิเสธ  ... ปรากฏว่า
เราเปิดเบอร์ ซื้อโปรที่สุรินทร์   แต่.... ต้องไปยกเลิกที่สาขาที่ใกล้ที่สุด  คือ  ขอนแก่น คะ

เราต้องเดินทาง 267 กิโลเมตร หรือ เกือบๆ 4 ชั่วโมง  เพื่อไปยกเลิก  ซึ่งเราไม่มีใครที่รู้จักพอที่จะมอบอำนาจไปทำแทนได้
น้องพนักงานจึงจะส่งเรื่องต่อไป  แต่จะมีคนติดต่อกลับวันที่ 29  ซึ่งเลยวันตัดรอบบิลไปแล้ว

เราเพิ่งรู้ว่า  ซื้อโปร  ซื้อเครื่อง ซื้อที่ไหนก็ได้  ไม่ว่าจะช้อปเล็กตามห้างสรรพสินค้า  หรือแม้กระทั้งทางออนไลน์ก็ยังได้

แต่ ... การที่จะยกเลิกนั้น  ต้องไปที่สาขาใหญ่ที่เดียว

ช่างยุ่งยากเสียจริงๆ

และคงจะไม่เปิดเบอร์ใหม่  หรือโปรใหม่ๆ อีกแล้ว

เข็ดแล้วจ้าดีแทค
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่