ได้ไปยกเลิกเนตบ้านพร้อมทรูวิชั่นแล้วเมื่อวันที่ 21 ก.พ.61 โดยคืนอุปกรณ์ครบถ้วนทั้งเราท์เตอร์และกล่องทรูพร้อมรีโมท (คืนทั้งหมดที่ได้รับมาพร้อมทั้งกล่องใส่อุปกรณ์) ที่ทรูเดอะมอลล์บางแค ต่อมาเมื่อเดือนตุลาคม 61 มีบิลมาเก็บค่าบริการ ระบุเป็นค่าปรับอุปกรณ์เสียหายหรือสูญหาย เป็นเงิน 4920 บาท จึงได้ไปติต่อที่ทรูเดอะมอลล์บางแคเมื่อวันที่ 6 ต.ค.61 ตรวจสอบพบว่าเป็นการเรียกค่าปรับในการไม่คืนอุปกรณ์ ก็คืนไปหมดแล้ว พนักงานตรวจสอบพบว่ามีการคืนอุปกรณ์ครบถ้วนแล้ว แต่คืนเมื่อเดือน ก.ย.61 ทรูทำไมถึงทำงานสะเพร่าเช่นนี้ และทางพนักงานมีการถ่ายสำเนาเอกสารไว้แล้แจ้งว่าจะปรับลดค่าบริการให้ แต่ๆๆๆๆๆ เดี๋ยวก่อนมาเดือน พ.ย.61 มีหนังสือจากทรูโดยฝ่ายกฎหมายส่งมาให้ชำระค่าบริการยอดเดิมแต่ระบุว่าเป็นค่าบริการที่เกิดก่อนการยกเลิกบริการ มันจะเป็นไปได้ยังไงเมื่อถ้ามียอดค่าบริการค้างคงไม่สามารถปิดได้แน่ และที่สงสัยเป็นอย่างยิ่งก็คือ จำนวนที่เรียกเก็บเป็นยอดเดิมที่เรียกเก็บมาเมือเดือน ต.ค.61 แสดงว่าไม่มีการแก้ไขปรับปรุงอะไรเลย ไม่มีการตรวจสอบอะไรกันเลย หากยังไม่แก้ไขให้ต่อไป คงต้องแจ้ง สคบ. กสทช. และส่ง notice ให้กับทรูเพื่อทำการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายต่อไป
ลองไปเช็คดูว่าจริงหรือไม่ เลขที่ลูกค้า 230714874
แล้วไม่ต้องมาขอข้อมูลหลังไมค์แล้วนะ ข้อมูลให้ไปคงพอค้นหาเองได้แล้ว
ยกเลิกเนตบ้านและทรูวิชั่นแล้ว ยังมีใบแจ้งหนี้มาเก็นค่าอุปกรณ์อีก
ลองไปเช็คดูว่าจริงหรือไม่ เลขที่ลูกค้า 230714874
แล้วไม่ต้องมาขอข้อมูลหลังไมค์แล้วนะ ข้อมูลให้ไปคงพอค้นหาเองได้แล้ว