ผมจะยกเลิกบริการทรูออนไลน์ในบ้านอีกหลังหนึ่ง แต่กลับมีความยุ่งยากและตอบไม่ตรงกันไปหมด
ผมหมดความน่าเชื่อถือขององค์กรนี้ โดยผมตัดรอบบิลทุกวันที่ 5
มีไทม์ไลน์ดังนี้
ณ โลตัส เอ็กตร้า ขอนแก่น
จำวันไม่ได้แน่ชัด แจ้งว่า สามารถยกเลิกบริการได้เลย มาก่อนวันที่ 5 พ.ค. 2564 และต้องนำกล่องเราเตอร์และกล่องทีวีมาคืนด้วย
29 เม.ย. นำไปคืน แจ้งว่าระบบล่มไม่สามารถดำเนินการได้ ขออภัย (แต่ จนท. ตรวจสอบอุปกรณ์ที่นำมาคืนแล้ว แจ้งว่าครบถ้วน)
ณ Call center
29 เม.ย. โทรสอบถามว่าสามารถคืนได้ไหมเพื่อความแน่ใจ คู่สายแจ้งว่าสามารถคืนได้เลย แต่ไม่สามารถแจ้งได้ว่าระบบล่มหรือไม่ เพราะไม่ได้เชื่อมต่อกับสาขา
ณ ทรูช็อป บิ๊กซี กาฬสินธุ์
29 เม.ย. นำกล่องไปคืน(คิดว่าระบบคงไม่ล่ม) ระบบไม่ได้ล่มเหมือนอีกที่ แต่แจ้งว่า สามารถคืนได้รอบบิลถัดไป 5 มิถุนายน 2564 และต้องนำกล่อง True id ไปคืนด้วย (ทำไมสาขาแรกบอกว่าอุปกรณ์ครบแล้ว)
ณ Call center
30 เม.ย. โทรหาคอลเซนเตอร์รอบแรก (ด้วยความไม่มั่นใจในเจ้าหน้าที่สาขาที่ 2) สอบถามว่าสามารถคืนได้เลยก่อนวันที่ 5 พ.ค. นี้ (โอนสายคุยกับ จนท. อินเตอร์เน็ตโดยตรง) สอบถามด้วยว่ากล่อง true id ต้องคืนไหม เพราะสาขาแจ้งไม่ตรงกัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า "ไม่ต้องคืน"
ณ ทรูช็อป โลตัส กาฬสินธุ์
29 เม.ย. หลังจากโทรหาคอลเซนเตอร์ เดินทางนำอุปกรณ์มายกเลิก พนง.แจ้งว่าต้องมายกเลิก 5 มิ.ย. 2564 ผมเริ่มหัวเสีย ตกลงจะอย่างไรกันแน่ เสียเวลาชีวิตในการติดต่อกับพวกคุณมาก
ณ Call center
แจ้งว่าต้องมายกเลิกบริการวันที่ 5 มิ.ย. 2564 ตามสัญญา หมดกันความน่าเชื่อถือของบริษัท!!
ผมหมดความอดทนกับพวกคุณแล้ว ผมจะยกเลิกทุกบริการของพวกคุณทั้งหมด ในวันที่ 5 มิ.ย. 2564 นี้ หากยังยกเลิกไม่ได้ ผมจะมาตั้งกระทู้กล้าวถึงบริษัทคุณอีกครั้ง สามารถหลังไมค์แล้วตรวจสอบบันทึกเสียงได้เลยว่าเป็นอย่างไร ตรงกับที่ผมเขียนหรือไม่ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาจ่ายเพิ่มอีกเดือนจะเป็นอะไรไป แต่เหตุที่ผมเจอมันคือความน่าเชื่อถือของบริษัทครับ!!
ใครอยากเข้ามาใช้บริษัท True คิดให้ดี ๆ นะครับ เข้าง่าย แต่อาจจะออกยากเหมือนผม ผมบอกตรง ๆ ว่าเข็ดขยาดกับบริษัทนี้ไปอีกนาน
ขอเครือข่ายอื่นยื่นข้อเสนอ เน็ตบ้าน Fiber บ้าน 2 หลัง พร้อมโทรศัพท์บ้าน มือถือ 3 เครื่อง หลังไมค์ด้วยครับ
เตือนภัย! True ทั้งองค์กรตอบไม่ตรงกัน หมดความน่าเชื่อถือ
ผมหมดความน่าเชื่อถือขององค์กรนี้ โดยผมตัดรอบบิลทุกวันที่ 5
มีไทม์ไลน์ดังนี้
ณ โลตัส เอ็กตร้า ขอนแก่น
จำวันไม่ได้แน่ชัด แจ้งว่า สามารถยกเลิกบริการได้เลย มาก่อนวันที่ 5 พ.ค. 2564 และต้องนำกล่องเราเตอร์และกล่องทีวีมาคืนด้วย
29 เม.ย. นำไปคืน แจ้งว่าระบบล่มไม่สามารถดำเนินการได้ ขออภัย (แต่ จนท. ตรวจสอบอุปกรณ์ที่นำมาคืนแล้ว แจ้งว่าครบถ้วน)
ณ Call center
29 เม.ย. โทรสอบถามว่าสามารถคืนได้ไหมเพื่อความแน่ใจ คู่สายแจ้งว่าสามารถคืนได้เลย แต่ไม่สามารถแจ้งได้ว่าระบบล่มหรือไม่ เพราะไม่ได้เชื่อมต่อกับสาขา
ณ ทรูช็อป บิ๊กซี กาฬสินธุ์
29 เม.ย. นำกล่องไปคืน(คิดว่าระบบคงไม่ล่ม) ระบบไม่ได้ล่มเหมือนอีกที่ แต่แจ้งว่า สามารถคืนได้รอบบิลถัดไป 5 มิถุนายน 2564 และต้องนำกล่อง True id ไปคืนด้วย (ทำไมสาขาแรกบอกว่าอุปกรณ์ครบแล้ว)
ณ Call center
30 เม.ย. โทรหาคอลเซนเตอร์รอบแรก (ด้วยความไม่มั่นใจในเจ้าหน้าที่สาขาที่ 2) สอบถามว่าสามารถคืนได้เลยก่อนวันที่ 5 พ.ค. นี้ (โอนสายคุยกับ จนท. อินเตอร์เน็ตโดยตรง) สอบถามด้วยว่ากล่อง true id ต้องคืนไหม เพราะสาขาแจ้งไม่ตรงกัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า "ไม่ต้องคืน"
ณ ทรูช็อป โลตัส กาฬสินธุ์
29 เม.ย. หลังจากโทรหาคอลเซนเตอร์ เดินทางนำอุปกรณ์มายกเลิก พนง.แจ้งว่าต้องมายกเลิก 5 มิ.ย. 2564 ผมเริ่มหัวเสีย ตกลงจะอย่างไรกันแน่ เสียเวลาชีวิตในการติดต่อกับพวกคุณมาก
ณ Call center
แจ้งว่าต้องมายกเลิกบริการวันที่ 5 มิ.ย. 2564 ตามสัญญา หมดกันความน่าเชื่อถือของบริษัท!!
ผมหมดความอดทนกับพวกคุณแล้ว ผมจะยกเลิกทุกบริการของพวกคุณทั้งหมด ในวันที่ 5 มิ.ย. 2564 นี้ หากยังยกเลิกไม่ได้ ผมจะมาตั้งกระทู้กล้าวถึงบริษัทคุณอีกครั้ง สามารถหลังไมค์แล้วตรวจสอบบันทึกเสียงได้เลยว่าเป็นอย่างไร ตรงกับที่ผมเขียนหรือไม่ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาจ่ายเพิ่มอีกเดือนจะเป็นอะไรไป แต่เหตุที่ผมเจอมันคือความน่าเชื่อถือของบริษัทครับ!!
ใครอยากเข้ามาใช้บริษัท True คิดให้ดี ๆ นะครับ เข้าง่าย แต่อาจจะออกยากเหมือนผม ผมบอกตรง ๆ ว่าเข็ดขยาดกับบริษัทนี้ไปอีกนาน
ขอเครือข่ายอื่นยื่นข้อเสนอ เน็ตบ้าน Fiber บ้าน 2 หลัง พร้อมโทรศัพท์บ้าน มือถือ 3 เครื่อง หลังไมค์ด้วยครับ