ขายของในชอปปี้ รู้สึกแย่จัง ระบบห่วย การดูแลห่วย

ขายของในชอปปี้ ส่งของแล้วใส่เลข EMS แล้วเลขไม่เข้าระบบของชอปี้(เวปไปรษณี การจัดส่งขึ้นปกติ) แจ้งปัญหาตั้งแต่วันที่ 17 ไม่มีการดำเนินการใดๆ จน วันที่22 ออร์เดอร์ถูกยกเลิกโดยระบบของชอปปี้ ถามไปก็บอกให้ร้านค้าแจ้งลูกค้าเองให้โอนตรง
ถามลูกค้า ลูกค้าบอกยังไม่มีเงินคืนจากทางชอปปี้
สรุปทำงานกันยังไง รู้สึกเซ็งมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่