รบกวนช่วยแก้แกรมม่าให้หน่อยค่ะ

รบกวนช่วยแก้แกรมม่าภาษาอังกฤษให้หน่อยค่า ใส่ใน CV
- Coordinated between departments in the organisation and external party. Provided documents as required and ensured all deadlines were met.
คือเราจะสื่อว่า เราประสานงานกับแผนกในองค์กรและบริษัทข้างนอก เพื่อจัดเตรียมและหาเอกสารต่างๆให้ และก็ติดตามให้งานทุกอย่างเสร็จตรงเวลา

ตัวอย่าง
การเป็นตัวกลางประสานงาน ระหว่างแผนกบัญชีของบริษัท และ ผู้ตรวจสอบบัญชี เพื่อส่งเอกสารที่ต้องการให้ในการจัดทำงบการเงิน

หรือหากใครมีคำพูดที่ดีกว่า เสนอมาได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
- Coordinate with external organization to provide required documents within deadline.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่