หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Smart BBL เบอร์ 026809500 โทรไม่เคยติดเลยครับ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
Smart BBL จะโทรไปถามที่มาเงินโอน
โทรไปแล้วก็ให้รออย่างเดียวครับ "เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มที่คุ่สาย" ตลอดเวลา
ผมโทรไป 5 รอบติด ก็ติดต่อไครไม่ได้เลย
ห่วยจริงๆ สวัสดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินจาก ไมโครเพย์ แล้วเงินไม่เข้า
โอนเงินไปหมายเลขพร้อมเพย์ปลายทาง ยอดเงินในแอปไมโครเพย์ถูกตัดไปแล้ว แต่ปลายทางเงินยังไม่เข้า ติดต่อใครก็ไม่ได้ ห่วยจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 1029937
BBL ธนาคารกรุงเทพล็อคบัญชีลูกค้ามั่วซั่ว
เราได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์ เลยย้ายแอพจากอีกเครื่องมาใส่อีกเครื่อง ซึ่งเป็นเครื่องเดิมที่เคยใช้แอพกรุงเทพอยู่ก่อนแล้ว เมื่อกี้จะโอนจ่ายค่าข้าวสรุปโอนจ่ายไม่ได้ขึ้นให้ติดต่อธนาคาร AC00 ตายเลยแบบนี้ข้าวก
สมาชิกหมายเลข 1280883
เคลมทิพยประกันภัยยากเย็นมาก
เราทำประกันอุบัติเหตุไว้ให้แม่กับบัตรATMของธนาคารออมสิน ถึงเวลาใช้ ธนาคารรับเรื่องเอกสารแล้วส่งต่อไปที่ทิพยประกันภัย ทางทิพยบอกให้คอยผล15วัน พอถึงกำหนดเราสอบถามไปทางเมล์ ทางทิพยตอบมาว่ารอบโอนของ
สมาชิกหมายเลข 9013656
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย
ใครเคยติดต่อทางแชทหรือโทรหาธนาคารกสิกรติดมั้ยครับผมตั้งนานไม่มีไครรับโทรเป็นชั่วโมงส่วนทางแชทถามอย่างตอบอีกอย่างห่วยจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7964908
ส่วนต่างกำไร
จากที่ตั้งคำถามเรื่องส่วนต่างกำไรของเงินติดล้อไปว่าสามารถใช้บัญชีอีวอลเล็ตรับแทนได้ไหม มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาค่ะ แต่พอแจ้งรายละเอียดไปแล้วทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะให้ทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านปัญหานี้โด
สมาชิกหมายเลข 8990860
บันชีธนาคารออมสินไม่ได้เดินบันชีนาน แต่มีเงินอยู่ในนั้นเกือบ 5000
บันชีธนาคารออมสินไม่ได้เดินบันชีนาน แต่มีเงินอยู่ในนั้นเกือบ 5000 วีนนี้ว่าจะโอนเงินเข้าไปเดินใว้ ทำไมถึงโอนไม่ได้ ฝากเจ้าหน้าที่ธนาคารเข้ามาดูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8912689
SCB หักอัตโนมัติ UP LOAN ทั้งที่เราจ่ายก่อนวันครบกำหนดไปแล้ว (หลายรอบละค่ะ)
SCB หักอัตโนมัติ UP LOAN ทั้งที่เราจ่ายก่อนวันครบกำหนดตลอด หลายงวดแล้วด้วย เราต้องโอนหนีไปบัญชีธนาคารตลอด เผลอปุ๊บหักซ้ำปั๊บ คือคุณคะเราไม่ได้ตั้งอัตโนมัติ ทำไมหักซ้ำ? คนหาเช้ากินค่ำเดือดร้อนนะคะ ขอคว
สมาชิกหมายเลข 3349482
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่AIS
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่AISเพื่อขอปรับวงเงินค่ะ แต่ติดต่อผ่านทางcall centerไม่ได้ค่ะ หากมีเจ้าหน้าที่AISเห็นกระทู้นี้ รบกวนช่วยหลังไมค์กลับหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2049340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Smart BBL เบอร์ 026809500 โทรไม่เคยติดเลยครับ
โทรไปแล้วก็ให้รออย่างเดียวครับ "เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มที่คุ่สาย" ตลอดเวลา
ผมโทรไป 5 รอบติด ก็ติดต่อไครไม่ได้เลย
ห่วยจริงๆ สวัสดีครับ