สวัสดีครับ
ขอแชร์ประสบการณ์ เหตุผลที่ตัดสินใจย้ายค่าย หลังจากที่ใช้มา 18 ปี เบอร์ 081XXXX330 มีแค่เหตุผลเดียวคือ
พนักงานในศูนย์บริการ..
ครั้งแรก ที่ สาขา emquartier เมื่อวันที่ 18 ตุลา 61 : พนักงานนั่งเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลาในขณะที่บริการ ไม่สนใจลูกค้าและพูดจาแบบขอไปทีโดยไม่มี service mind และไม่มองหน้าลูกค้าขณะปริการเพราะมั่วแต่เล่นโทรศัพท์ line และ FB เท่าที่สังเกต..ใช้บริการมา 18 ปีเพิ่งเคยเจอพนักงานแบบนี้.
ครั้งที่สอง วันที่ 12 พย 61 : ที่สาขา CTW จะเข้าไปซื้อเครื่อง iphone ใหม่ เดินเข้าไปตรงที่กดบัตรคิว เพื่อสอบถามพนักงาน พนักงานตอบกลับมาว่าให้เดินไปหาคนที่ชื่อบอย ด้านในเลยถ้าจะซื้อ iphone ??? คือผมงงมาก ผมไม่ใช่เพื่อนคุณ ผมไม่รู้จักหรอกว่าพนักงานคนไหนชื่อบอย สิ่งที่ควรจะทำคือพาผมไปหาพนักงานที่ชื่อบอย หรือ ให้พนักงานเดินออกมาหาผม. แค่นี้ครับ 2 ครั้งเท่านั้นแค่ 2 เหตุการณ์นี้ ไม่เกิน 10 นาทีทำลาย ความเชื่อมั่น 18 ปี ผมยังมีเบอร์ ดีแทค อีก 2 เบอร์ ซึ่งก็จะย้ายออกเหมือนกันครับ...
ใครเคยเจออะไรแบบนี้บ้างไหมครับ
ปล. ผมย้ายไปค่ายอื่นด้วยโปรโมชั่นเหมือนเดิมไม่ได้มีค่าส่วนลดพิเศษใดๆกว่า dtac
แค่เพียง 10 นาที สุดท้ายเราก็ต้องจากกัน 18 ปีกับ DTAC
ขอแชร์ประสบการณ์ เหตุผลที่ตัดสินใจย้ายค่าย หลังจากที่ใช้มา 18 ปี เบอร์ 081XXXX330 มีแค่เหตุผลเดียวคือ พนักงานในศูนย์บริการ..
ครั้งแรก ที่ สาขา emquartier เมื่อวันที่ 18 ตุลา 61 : พนักงานนั่งเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลาในขณะที่บริการ ไม่สนใจลูกค้าและพูดจาแบบขอไปทีโดยไม่มี service mind และไม่มองหน้าลูกค้าขณะปริการเพราะมั่วแต่เล่นโทรศัพท์ line และ FB เท่าที่สังเกต..ใช้บริการมา 18 ปีเพิ่งเคยเจอพนักงานแบบนี้.
ครั้งที่สอง วันที่ 12 พย 61 : ที่สาขา CTW จะเข้าไปซื้อเครื่อง iphone ใหม่ เดินเข้าไปตรงที่กดบัตรคิว เพื่อสอบถามพนักงาน พนักงานตอบกลับมาว่าให้เดินไปหาคนที่ชื่อบอย ด้านในเลยถ้าจะซื้อ iphone ??? คือผมงงมาก ผมไม่ใช่เพื่อนคุณ ผมไม่รู้จักหรอกว่าพนักงานคนไหนชื่อบอย สิ่งที่ควรจะทำคือพาผมไปหาพนักงานที่ชื่อบอย หรือ ให้พนักงานเดินออกมาหาผม. แค่นี้ครับ 2 ครั้งเท่านั้นแค่ 2 เหตุการณ์นี้ ไม่เกิน 10 นาทีทำลาย ความเชื่อมั่น 18 ปี ผมยังมีเบอร์ ดีแทค อีก 2 เบอร์ ซึ่งก็จะย้ายออกเหมือนกันครับ...
ใครเคยเจออะไรแบบนี้บ้างไหมครับ
ปล. ผมย้ายไปค่ายอื่นด้วยโปรโมชั่นเหมือนเดิมไม่ได้มีค่าส่วนลดพิเศษใดๆกว่า dtac