[SR] เปิดกล่องเครื่องสำอาง SIS2SIS มีอะไรน่าใช้บ้างนะ



หลายๆคนคงเห็นรีวิวของ SIS2SIS กันไปเยอะแล้วว ทางเรามาช้ามากกก แต่อยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน
เราๆได้มากล่องใหญ่เลย ชอบมากกก ชอบความเก๋ไก๋ที่เป็นเมคอัพรูปแบบซองหมดเลย พกพาสะดวก ใช้ง่าย รูปแบบเก๋ไก๋ จริงๆ แบรนด์นี้แบรนด์เดียวแต่งได้ทั้งหน้าเลยนะ

แบรนด์นี้เค้ามีเมคอัพทั้ง Concealer , Eyebrow Mascara, Mascara, Eye Shadow และ Lip and Cheek เราทำ Swatch แต่ละตัว เอาไว้แล้ว เดี๋ยวไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่า



มาดู Concealer กันก่อนค่ะ มีทั้งหมด 2 สี สี 01 เหมาะกับผิวขาว 02 เหมาะกับคนผิวสองสี
เนื้อเค้าไม่เหลว ไม่ข้นจนเกินไป ทำให้เกลี่ยง่ายแต่ปกปิด ใช้แล้วสามารถปกปิดได้นะคะ ไม่แตกร่อนระหว่างวัน
หัวแปรงเค้าก็เป็นลักษณะที่ใช้ง่าย ไม่แข็งจนเกินไป จิ้มเนื้อคอนซีลเลอร์ออกมาได้เยอะพอสมควรค่ะ


มาสคาร่าคิ้วก็มาจ้า มีทั้งหมด 2 สีค่ะ 01 Natural Brown สีนี้เราว่าใช้ได้ทั้งผมทำสีและผมน้ำตาลเข้มเลยนะ ส่วนคนผมดำไม่ต้องน้อยใจไป เค้ามีสี 02 Taupe Brown ด้วย เป็นน้ำตาลเทาๆ เหมาะกับคนผมดำค่า
แปรงมาสคาร่าคิ้ว จะขนาดเล็กกว่ามาสคาร่าตานิดนึง ใช้ง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์ให้มาเยอะมากอ่ะ สีแน่น ใช้แล้วสามารถย้อมสีจนคิ้วเราได้เลย อ่อ แล้วก็ติดทนอยู่ด้วยค่ะ แต่ตอนแรกๆ เนื้อเค้าจะติดกับแปรงออกมาค่อนข้างเยอะหน่อย เราแนะนำให้ใช้ทิชชู่ซับออกนิดนึงจะคะ จะได้ใช้ง่ายขึ้น
ข้อเสียของตัวนี้คือ เค้าไม่มีสีน้ำตาลอ่อน เพราะฉะนั้น สาวๆที่ทำผมสีบลอนซ์ หรือน้ำตาลอ่อนๆ อาจจะต้องบอกลา SIS2SIS ไป


มาต่อกันที่ มาสคาร่าบ้างจ้าาา นี่เป็นสิ่งที่ว๊าวมากเวอร์ เพราะเป็นแบรนด์แรกเลยมั๊งที่ออกมาสคาร่ามาในรูปแบบซอง แล้วประสิทธิภาพคือดีมาก หัวแปรงไม่แข็งบาดตา สามารถใช้ได้จริง ขนาดกำลังพอดีตาเลยด้วย
มาพูดถึงเนื้อกันบ้าง เนื้อเค้าเป็นสีดำสนิทเลย กันน้ำ กันเหงื่อได้จริง


นี่เราเทสการกันน้ำเอาไว้ หลังจาก Swatch ที่แขนแล้ว ทิ้งไว้รอให้เค้าแห้ง เราก็ไปเปิดน้ำใส่ ไม่มีไหลเป็นคราบลงมาเลย เอาทิชชู่ซับน้ำออก ก็ยังอยู่ มีเนื้อมาสคาร่าส่วนเกินหลุดออกมาบ้าง แต่ไม่ได้ไหลเยิ้ม เราตีความว่า สามารถกันน้ำได้ดี


ลองมาใช้จริง เราเป็นคนขนตาสั้น และขนตาตกแบบทิ่มลงมากๆ เราว่าเนื้อมาสคาร่าเค้าหนักไปนิดนึง ยังไม่สามารถทำให้ขนตาเราเด้งได้ทั้งวัน แต่ถ้าเรามองข้ามเรื่องนั้นไป คือดีงามเลยนะ ขนตายาวขึ้น สีดำสนิท ปัดแล้วไม่เป็นก้อน ที่สำคัญ กันเหงื่อกันความมันจ้า คนหนังตามันอย่างเรา ใช้ได้ไม่เป็นแพนด้า!!!! ในที่สุด ก็เจอแล้ววว มาสคาร่าราคาถูก  ที่เหมาะกับคนหนังตามันนนนนนนน!!!!


มาต่อที่ของน่าว๊าวอีกอย่างค่า อายแชว์โดว์รูปแบบซอง ตอนแรกงงๆนะ แต่พอปาดสีเท่านั้นแหล่ะ แม่เจ้าาาาา!! สีสวยมากกกกกกกก เค้าไม่ได้ทีดีแค่สีสวยนะ เนื้อก็ดีมากๆด้วย เนื้อเหลวเกลี่ยง่าย แต่ติดทน พิกเม้นส์สีแน่นมาก มีความระยิบระยับของชิมเมอร์ที่ดูสวยแพงอ่ะ ใช้ได้จริงไม่กิ๊กก๊อกจ้าา
ส่วนตัวชอบทุกสีเลยย แต่สีที่ชอบสุดเป็นสี 02 – CHOCO  BLEND เราว่าเป็นสีที่ทาได้ทุกสีผิว สีสวยไฮโซมาก  เราผิวเข้มทาแล้วหน้ายังไม่หมองอ่ะ ตาดูแพงขึ้นมาเลย


เราเลือกสี 02 มาใช้ให้เพื่อนๆดูกันนะคะ วิธีการใช้ก็ไม่ยากเลยจ้า ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อแบบน้ำ เพราะฉะนั้นเราจะใช้ตอนลงรองพื้นเสร็จเลย ก่อนการลงแป้ง ใช้เหมือนพวก Cheek Color เลยค่ะ เกลี่ยๆ ที่ตาให้ทั่วเปลือกตา แล้วเน้นอีกรอบช่วงหางตาให้ตามีมิติ
ตอนแรกอย่าเพิ่งตกใจ สีเค้าจะดูเข้มมากๆ แนะนำให้ค่อยๆแตะเลย ใครพอใจแค่นี้ก็ได้นะ แต่วิธีของเราคือ ถ้าสีมันชัดเกิน เราจะเอาแป้งตบๆทับอีกครั้งบางๆ จะได้สีที่ละมุนขึ้น แต่ก็ยังเห็นความวิ๊งวับอยู่


มาต่อกันที่อย่างสุดท้ายจ้าาาา ลิปสติกรูปแบบซอง เก๋ไปอีกกก
เอาจริงๆเค้าก็คือลิปจิ้มจุ่มเนี้ยแหล่ะ แต่แค่มาในรูปแบบซองไม่ใช่รูปแบบแท่ง เค้ามีทั้งหมด 10 สี สีจะโทนใกล้ๆกันหน่อย มาทางส้มๆ น้ำตาลๆ แดงๆ แต่จะมีสีชมพูติ่งมาหน่อย หัวแปรงเค้าก็ใช้ได้จริง เกลี่ยง่าย ไม่ฝืดปาก


มาดูเนื้อลิปกัน เราว่าเนื้อลิปเค้าดีเลยนะ ตอนแรกคิดว่า เออจะแห้งแมทต์เกินไปรึเปล่า แต่ไม่จ้าา แรกๆจุ่มตอนแรกเหมือนจะไม่ค่อยมีเนื้อลิปติดมา แต่ว่าแนะนำให้บีบๆวอร์มๆซองนิดนึง หลังจากนั้นก็ใช้โลด
เนื้อลิปดีกว่าที่คิดมากกก เนื้อนุ่มมากกก ไม่แห้งอย่างที่คิด เราว่าเนื้อเค้าเป็นเซมิแมทต์อ่ะ ไม่ได้แมทต์สนิทขนาดนั้น แต่สีสวย คือใช้แล้วไม่รู้สึกหนักปาก ยิ่งเวลาแต้มบนปากแล้วเอานิ้วเบลนด์ๆ ยิ่งรู้สึกถึงความนุ่มละมุนปากสุด
ถ้าพูดในเรื่องของความติดทน ส่วนตัวเรา เค้ายังไม่ติดทนมากขนาดนั้น ระหว่างวันมีเลือนไปบ้าง แต่สามารถหยิบเติมระหว่างวันได้ เปลี่ยนสีได้ โดยที่ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องค่ะ




1 แบรนด์ สามารถใช้แต่งได้ทั้งหน้าเลยจ้าาาา

สำหรับใครที่อ่านรีวิวแล้ว เกิดอยากได้ตัวไหนขึ้นมา ตอนนี้หาซื้อไม่ยากแล้วน้าาา หลังจากที่ตอนแรกหมดสต้อคกันไปจ้า ตอนนี้ผลิตเพิ่มแล้ว แถมมีขายเพิ่มเติมที่ Eveandboy, Watsons, Tops, Big C, Family mart, Tesco ค่า
ราคาเพียงซองละ 49 บาทเองงงงงง ถูกและดี มีที่ SIS2SIS ค่าา
ถูกและดีขนาดนี้ต้องไปตำกันแล้วนะ

ลาไปก่อนแล้วค่า
สวัสดีค่ะ
ชื่อสินค้า:   sis2sis
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่