ย้อนไป เมื่อ 26 มีนาคม 2560 เราได้เดินทางไปปิดเบอร์รายเดือนที่ศูนย์trueใกล้บ้าน แต่ก่อนหน้านั้นได้โทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์แล้วว่าหากปิดเบอร์ต้องทำอย่างไรบ้าง คอลเซ็นต์เตอร์ แจ้งว่าจ่ายยอดค้างชำระ แล้วปิดเบอร์ได้เลย ตัดภาพมาที่วันที่ไปใช้บริการปิดเบอร์ที่ศูนย์trueใกล้บ้าน ก่อนปิดได้สอบถามพนักงานถึงยอดค้างชำระร่วมทั้งสิ้นแล้ว ถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าจ่ายแค่นี้ไม่มียอดแล้วใช่มั้ย พนักงานก็บอกจ่ายยอดนี้แล้วปิดได้เลย เราก็ทำการ จ่าย! ปิด! จบ!
ปัจจุบัน 19 พฤศจิกายน 2561 ได้รับจดหมายทวงให้ชำระค่าบริการที่คงค้างอยู่ จากบริษัททวงหนี้ เลยงงว่า อ้าวว ยอดมาจากไหน ไหนบอกจ่ายแค่ยอดนั้นก็ปิดได้เลย ช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่มีจดหมายทวงยอดชำระมาเลย พอโทไปสอบถามก็บอกว่าได้ออกจดหมายมาตั้งแต่ เมษายน2560 ซึ่งหลังจากปิดเบอร์ไปเราไม่ได้รับจดหมายเลย สอบถามคอลเซ็นต์เตอร์ก็แจ้งว่าเป็นยอดบริการหลังจากปิดเบอร์ไปแล้ว ซึ่งเราจะต้องทำการชำระ
ที่น่าตกใจคือ มีหลายคนที่โดนแบบนี้แล้วมาตั้งกระทู้ไว้ในpantip
อ้างอิงจากกระทู้ของคุณพี่ท่านนี้ ที่ได้รวบรวมไว้บางส่วน
https://pantip.com/topic/37111319
ตั้งไว้เตือนว่าเราคือหนึ่งในหลายๆคนที่โดนเช่นกัน
และขอขอบคุณทาง สายด่วน กสทช.1200 ที่ให้คำแนะนำคำปรึกษาดีมาก ขอชื่อชมพนักงานของ กสทช. พูดเพราะ อธิบายละเอียด พูดจาดีทุกคำ
กราบสวัสดีค่ะ
เป็นหนี้แบบไม่รู้ตัว จากค่ายtrue
ปัจจุบัน 19 พฤศจิกายน 2561 ได้รับจดหมายทวงให้ชำระค่าบริการที่คงค้างอยู่ จากบริษัททวงหนี้ เลยงงว่า อ้าวว ยอดมาจากไหน ไหนบอกจ่ายแค่ยอดนั้นก็ปิดได้เลย ช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่มีจดหมายทวงยอดชำระมาเลย พอโทไปสอบถามก็บอกว่าได้ออกจดหมายมาตั้งแต่ เมษายน2560 ซึ่งหลังจากปิดเบอร์ไปเราไม่ได้รับจดหมายเลย สอบถามคอลเซ็นต์เตอร์ก็แจ้งว่าเป็นยอดบริการหลังจากปิดเบอร์ไปแล้ว ซึ่งเราจะต้องทำการชำระ
ที่น่าตกใจคือ มีหลายคนที่โดนแบบนี้แล้วมาตั้งกระทู้ไว้ในpantip
อ้างอิงจากกระทู้ของคุณพี่ท่านนี้ ที่ได้รวบรวมไว้บางส่วน https://pantip.com/topic/37111319
ตั้งไว้เตือนว่าเราคือหนึ่งในหลายๆคนที่โดนเช่นกัน
และขอขอบคุณทาง สายด่วน กสทช.1200 ที่ให้คำแนะนำคำปรึกษาดีมาก ขอชื่อชมพนักงานของ กสทช. พูดเพราะ อธิบายละเอียด พูดจาดีทุกคำ
กราบสวัสดีค่ะ