แอร์จาก Home Pro ยี่ห้อ Sharp รุ่น AH-PGX10 9300 btu ติดตั้งเมื่อวันที่ 10/09/2561 ใช้ได้ 1 เดือน เกิดปัญหา

กระทู้คำถาม
คือผมซื้อแอร์จากโฮมโปร ของ Sharp รุ่น AH-PGX10 ติดตั้งเมื่อวันที่ 10/09/2561 ใช้มาได้ 1 เดือนเกิดปัญหาแอร์ไม่เย็น แจ้งช่างโฮมโปรมาแก้ไขให้ แอร์ก็เย็นเป็นปกติ แต่พออีก 1 เดือนต่อมา เกิดปัญหาแอร์ดับ ลองเปิดใหม่แอร์ทำงานได้ประมาณ 5 นาทีก็ดับอีกและมีลมแต่ไม่เย็น โทรแจ้งโฮมโปรแล้ว ได้รับคำตอบว่าต้องให้ช่างของชาร์ปเข้ามาดู
แต่ผมอยากเปลี่ยนแอร์โดยจะซื้อยี่ห้อใหม่ที่ราคาแพงกว่าเดิม โดยจะซื้อและเปลี่ยนที่โฮมโปรนี่แหละ
จะทำได้ไหมครับ ???? พร้อมจะจ่ายเงินเพิ่ม
เพราะรู้สึกว่าแอร์ใหม่ทำไมใช้ได่แค่ 2 เดือน มีปัญหา 2 ครั้งแล้ว ( โฮมโปรรับประกันการติดตั้ง 180 วัน )
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ รบกวนขอทราบข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 4954194 เลขที่ใบเสร็จรับเงิน หรือ เลขที่ใบงานช่าง , ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ โดยสามารถส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดังกล่าวส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่