ซื้อโทรศัพท์วันอาทิตย์ที่ 11 เดือน 11 จาก JD
มีปัญหาเรื่องการส่งของ เพราะ tracking ของ App JD แจ้งว่า ลูกค้ารับสินค้าแล้วตอน 21:38
หลังจากมีปัญหา ทาง JD พยายามช่วยเหลือเป็นอย่างดี จนทาง Honor shop โทรศัพท์มาคุยด้วย
ครั้งแรก เวลา 14:58
แจ้งว่าจะรีบส่งโทรศัพท์ให้ลูกค้า แบบพิเศษ แต่มิวายโยนความผิดให้ลูกค้าว่าไปกดรับสินค้า ทำให้ระบบผิดพลาด
สุดท้ายผมถามว่า คุณส่งโทรศัพท์ให้ผมแล้วหรือยัง คำตอบคือ ยังไม่ได้ส่ง
ครั้งที่ 2 เวลา 15:10
แจ้งว่าตอนนี้หมดเวลาในการเบิกของแล้ว ไม่สามารถส่งโทรศัพท์ให้ได้
และ เสาร์-อาทิตย์ shop ปิด ไม่สามารถเบิกของได้ (ผมเริ่มจับได้ว่าโกหก)
ผมแจ้งว่า ต้องได้โทรศัพท์ภายในวันอังคารที่ 20 เดือน 11 เพราะจะเดินทางวันพุธที่ 21 ยาวไปถึงต้นเดือน ธันวาคม
ทาง Honor shop แจ้งว่า จะส่งของให้วันจันทร์
ผมถามว่า วันอังคารผมได้รับสินค้าไหม คำตอบคือ ยังไม่ได้รับ
ผมถามว่า วันพุธผมเดินทางจนถึงต้นเดือนธันวา ไม่มีคนรับของ ของก็ต้องตีกลับ
ทาง Honor shop ตอบว่า ไม่ใช่ปัญหาของทาง Honor shop
(เป็นความผิดของลูกค้านะครับ สั่งของวันที่ 11 ต้องเดินทางวันที่ 21 ของมาถึงหลังวันที่ 21 เป็นความผิดผมเองครับ)
ครั้งที่ 3 เวลา 17:35
ครั้งที่ 4 เวลา 17:39
ที่บอกว่าเริ่มจับโกหกได้ ตอนที่โทร.มาครั้งที่ 2
แจ้งว่า เสาร์-อาทิตย์ shop ปิด ไม่สามารถเบิกของได้
ผมมาดู วันที่ 11 เดือน 11 เป็นวันอาทิตย์ แล้วแจ้งว่า ส่งสินค้าให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
ก็น่าจะเป็นเรื่อง โกหก ว่าส่งสินค้าแล้ว แล้วเจตนาคืออะไร
18:34 ครั้งนี้ไม่โทรมา ส่ง sms มาแจ้งว่า
เรียนคุณลูกค้า
ตอนนี้ทางทีมขนส่งจะส่งของให้คุณลูกค้าวันจันทร์ที่จะถึง
พร้อมกับของแถม ขอโทษในความไม่สะดวกในครั้งนี้ค่ะ
ทาง HONOR SHOP ช่วยออกมาอธิบายด้วยครับ
เมื่อ Honor Shop โกหกหลอกลวงลูกค้า
มีปัญหาเรื่องการส่งของ เพราะ tracking ของ App JD แจ้งว่า ลูกค้ารับสินค้าแล้วตอน 21:38
หลังจากมีปัญหา ทาง JD พยายามช่วยเหลือเป็นอย่างดี จนทาง Honor shop โทรศัพท์มาคุยด้วย
ครั้งแรก เวลา 14:58
แจ้งว่าจะรีบส่งโทรศัพท์ให้ลูกค้า แบบพิเศษ แต่มิวายโยนความผิดให้ลูกค้าว่าไปกดรับสินค้า ทำให้ระบบผิดพลาด
สุดท้ายผมถามว่า คุณส่งโทรศัพท์ให้ผมแล้วหรือยัง คำตอบคือ ยังไม่ได้ส่ง
ครั้งที่ 2 เวลา 15:10
แจ้งว่าตอนนี้หมดเวลาในการเบิกของแล้ว ไม่สามารถส่งโทรศัพท์ให้ได้
และ เสาร์-อาทิตย์ shop ปิด ไม่สามารถเบิกของได้ (ผมเริ่มจับได้ว่าโกหก)
ผมแจ้งว่า ต้องได้โทรศัพท์ภายในวันอังคารที่ 20 เดือน 11 เพราะจะเดินทางวันพุธที่ 21 ยาวไปถึงต้นเดือน ธันวาคม
ทาง Honor shop แจ้งว่า จะส่งของให้วันจันทร์
ผมถามว่า วันอังคารผมได้รับสินค้าไหม คำตอบคือ ยังไม่ได้รับ
ผมถามว่า วันพุธผมเดินทางจนถึงต้นเดือนธันวา ไม่มีคนรับของ ของก็ต้องตีกลับ
ทาง Honor shop ตอบว่า ไม่ใช่ปัญหาของทาง Honor shop
(เป็นความผิดของลูกค้านะครับ สั่งของวันที่ 11 ต้องเดินทางวันที่ 21 ของมาถึงหลังวันที่ 21 เป็นความผิดผมเองครับ)
ครั้งที่ 3 เวลา 17:35
ครั้งที่ 4 เวลา 17:39
ที่บอกว่าเริ่มจับโกหกได้ ตอนที่โทร.มาครั้งที่ 2
แจ้งว่า เสาร์-อาทิตย์ shop ปิด ไม่สามารถเบิกของได้
ผมมาดู วันที่ 11 เดือน 11 เป็นวันอาทิตย์ แล้วแจ้งว่า ส่งสินค้าให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
ก็น่าจะเป็นเรื่อง โกหก ว่าส่งสินค้าแล้ว แล้วเจตนาคืออะไร
18:34 ครั้งนี้ไม่โทรมา ส่ง sms มาแจ้งว่า
เรียนคุณลูกค้า
ตอนนี้ทางทีมขนส่งจะส่งของให้คุณลูกค้าวันจันทร์ที่จะถึง
พร้อมกับของแถม ขอโทษในความไม่สะดวกในครั้งนี้ค่ะ
ทาง HONOR SHOP ช่วยออกมาอธิบายด้วยครับ