สั่งซื้อสินค้าจาก JD Central ครั้งแรก และคงเป็นครั้งสุดท้าย

กดสั่งซื้อโทรศัพท์ HONOR PLAY ในวันที่ 11 เดือน 11
จาก JD Central ตอน 02:47

เวลา 02:52
"คำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปยังคลังสินค้า เพื่อเตรียมจัดส่ง"

เวลา 21:38 น.
"สินค้าของคุณจะได้รับการจัดสรรสำหรับการกระจาย"

คิดในใจ เริ่มส่งของแล้ว อีก 2-3 วันน่าจะถึง

12 - 14 เดือน 11 ผ่านไป ทำไมเงียบ

วันที่ 15 เดือน 11 เริ่มติดต่อทาง APP JD central Application
"ขอหมายเลขคำสั่งซื้อ" ผมก็แจ้งไป xxxxxxxx
"ขอชื้อร้าน หรือสินค้าที่ซื้อ" ผมก็แจ้งไป Honor Official Store สินค้า Honor Play
แล้วก็เงียบหายไป ไม่ตอบอะไรเลย

วันนี้ 16 พ.ย 61 เวลา 9:09 ติดต่อ JD เข้าไปใหม่
"ขอหมายเลขคำสั่งซื้อ" ผมก็แจ้งไป xxxxxxxx
"ขอชื้อร้าน หรือสินค้าที่ซื้อ" ผมก็แจ้งไป Honor Official Store สินค้า Honor Play
แล้วก็เงียบหายไป ไม่ตอบอะไรเลย
ต้องกระตุ้นเข้าไปเรื่อย จนยอมคุยด้วย

ขอหมายเลข tracking number ของสินค้าที่สั่งซื้อครับ
"ขอหมายเลขคำสั่งซื้อค่ะ"  ผมก็แจ้งไป xxxxxxxx
"ขอชื้อร้าน หรือสินค้าที่ซื้อค่ะ" ผมก็แจ้งไป Honor Official Store สินค้า Honor Play
"ขอตรวจสอบข้อมูลสักครู่ค่ะ" ณ.เวลา 09:29

เวลา 11:29 สอบถามไปยัง Honor Official Store
ผม : ปกติสินค้ากี่วันถึงครับ
HOS : 1-3 วัน
ผม : ผมยังไม่ได้รับของเลย
HOS : ขอรหัสคำสั่งซื้อค่ะ
ผม : xxxxxxxx
็HOS : ลูกค้ากดอะไรผิดไหมคะ เพราะทางระบบขึ้นเป็นรับสินค้าแล้วค่ะ (รับสินค้า 11/11 เวลา 21:38)
ผม :  (โยนให้ลูกค้าเลยนะ ว่าลูกค้าผิด เวลา21:38 นั้นยังขับรถอยู่เลย) เลยขอ tracking number หน่อยครับ
Hos : ระบบเราไม่สามารถหา booking เพื่อที่จะใช้ในการส่งของได้ค่ะ เพราะระบบแจ้งว่าลูกค้ารับสินค้าแล้ว
ผม : แล้วจะรู้ได้ไงว่าผมได้รับจริง
HOS : ตัดการติดต่อ ไม่ตอบ

เวลา 11:59 ผมทัก JD เข้าไปใหม่ ว่าหมายเลข tracking number ของสินค้าที่สั่งซื้อ ได้หรือยังครับ
"ขอชื้อร้าน หรือสินค้าที่ซื้อค่ะ" ผมก็แจ้งไป Honor Official Store สินค้า Honor Play
"ร้านค้ายังไม่ตอบกลับค่ะ" ผมเลยส่งรูปที่คุยกับ HOS ไปให้ทาง JD ดู

14:58 ทาง Honor Official Store โทรศัพท์มา
สิ่งแรกที่พูดคือ ลูกค้ากดรับสินค้าแล้ว แต่ทางเราจะรีบส่งสินค้าไปให้ใหม่ แบบด่วน

15:10 ทาง Honor Official Store โทรศัพท์มา
ทางเราไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้ เพราะหมดเวลาเบิกสินค้า เวลา 15:00 น.
แล้วขนส่งก็ปิดเสาร์อาทิตย์ เบิกของก็ไม่ได้ ส่งก็ไม่ได้
จะส่งให้สัปดาห์หน้า วันจันทร์
ผม : ผมต้องได้รับของภายในวันอังคาร เพราะจะเดินทางวันพุธ ยาวถึงต้นเดือน ธ.ค.
HOS : อันนี้คงช่วยอะไรไม่ได้ค่ะ คุณลูกค้า
แล้วก็ตัดสายทิ้ง

ทำไมเหนื่อยจังเลย เวลาซื้อของ online

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่