ซื้อ Samsung Note 9 จาก True วันนีแต่พลาดโปรแถมทีวี
ตอนเข้าไปเลือกแจ้งพนักงานของ Samsung ว่าต้องการโปรที่แถมทีวี 32 นิ้ว น้องพนักงาน Samsung แจ้งว่าราคา 23,900 ผูกค่าบริการรายเดือน 1,299 บาท ล่วงหน้า 4,000 บาท สัญญา 12 เดือน
พอตกลงซื้อ ทำรายการต่อกับพนักงาน True
น้องพนักงานแจ้งให้เลือกแพคอีกครั้ง มีหลาย Option
เราเลยเลือกซื้อที่ราคา 25,900 บาท ผูกรายเดือน 1,099 บาท ล่วงหน้า 3,000 บาท ไป เพราะเข้าใจผิดว่าทุก Option เป็นโปรที่ได้แถมทีวีเหมือนกันหมด
ก็รูดปื๊ดรับเครื่องกลับ แล้วมาสงสัยทีหลังว่าน้อง Samsung บอกว่ารายเดือน 1,299 บาท เลยโทรถาม Call Center ซึ่งตอนแรกน้อง Call Center ตอบว่าได้แถมค่ะ แล้วก็โทรกลัยมาแก้ว่าไม่ได้ค่ะ ให้ลูกค้าไปติดต่อที่ Shop นะคะ
เมื่อไปติดต่อที่ Shop น้องพนักงาน Samsung แจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขรายการแก้ไขได้
True ช่วยอย่างไรได้บ้างค่ะ
True ช่วยด้วยค่ะ เลือกแพครายเดือนคู่กับ Note 9 ผิด พลาดสิทธิ์รับ TV32นิ้ว แก้ไขรายการอย่างไรได้ค่ะ
ตอนเข้าไปเลือกแจ้งพนักงานของ Samsung ว่าต้องการโปรที่แถมทีวี 32 นิ้ว น้องพนักงาน Samsung แจ้งว่าราคา 23,900 ผูกค่าบริการรายเดือน 1,299 บาท ล่วงหน้า 4,000 บาท สัญญา 12 เดือน
พอตกลงซื้อ ทำรายการต่อกับพนักงาน True
น้องพนักงานแจ้งให้เลือกแพคอีกครั้ง มีหลาย Option
เราเลยเลือกซื้อที่ราคา 25,900 บาท ผูกรายเดือน 1,099 บาท ล่วงหน้า 3,000 บาท ไป เพราะเข้าใจผิดว่าทุก Option เป็นโปรที่ได้แถมทีวีเหมือนกันหมด
ก็รูดปื๊ดรับเครื่องกลับ แล้วมาสงสัยทีหลังว่าน้อง Samsung บอกว่ารายเดือน 1,299 บาท เลยโทรถาม Call Center ซึ่งตอนแรกน้อง Call Center ตอบว่าได้แถมค่ะ แล้วก็โทรกลัยมาแก้ว่าไม่ได้ค่ะ ให้ลูกค้าไปติดต่อที่ Shop นะคะ
เมื่อไปติดต่อที่ Shop น้องพนักงาน Samsung แจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขรายการแก้ไขได้
True ช่วยอย่างไรได้บ้างค่ะ