เครียดมาก (ต้องตอบคำถามลูกค้าวันเป็นร้อยคนที่รอวีน...เนื่องจากของส่งช้า) เวลาเว็บใหญ่จัดโปร Kerry express ก็จะง่อยเปลี้ยทุกที ไม่เข้าใจว่าความเสถียรของระบบคุณอยู่ตรงไหน บริหารงานกันอย่างไร? ส่งของตั้งแต่วันจันทร์ นี่วันพฤหัสแล้วลูกค้ายังไม่ได้ของเลย แถมสถานะ Tracking ก็ไม่อัพเดทด้วย (แต่เงินค่าส่งต้องจ่ายเท่าเดิมนะ มันไม่ได้ลดให้ผู้ส่งนะ) แล้วเว็บใหญ่พวกนี้นับวันก็จะจัดโปรทุกเดือน พ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่ไม่ได้ขายกับเว็บใหญ่พวกนี้คือเพลียมาก อีกหน่อยก็จัดโปร 1.1, 2.2, 3.3, ..., 11.11, 12.12 ยาวๆไปทุกเดือน สิ่งที่ควรแก้ไขคือ คุณต้องมีมาตรการรองรับปัญหาเหล่านี้ เว็บใหญ่จัดโปรที ระบบคุณเป๋ที มันใช่การให้บริการที่ดีจริงๆหรอ?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้นอกเรื่องนิด! ระวังเถอะพวกพ่อค้าแม่ค้าที่หลวมตัวเข้าเว็บใหญ่ คุณกำลังถวายลูกค้าของคุณให้เขาโดยไม่รู้ตัว
(เขาจะล่อด้วยค่าส่งฟรี สารพัดโปร จัดแฟลชเซลให้ แจกคูปอง ต่าง ๆ นา ๆ ... สุดท้ายนั่นคือค่าตอบแทนให้คุณเอาลูกค้าคุณไปให้เขา)
อีกหน่อยเขาดูดลูกค้า ข้อมูลลูกค้า ข้อมูลสินค้า สถิติ และรายละเอียดอื่น ๆ เสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่มันจะเอาของมันมาขายเองแล้วบีบพวกคุณกระเด็นออกมา ถ้าคุณเหนียวไม่ยอมออกก็ต้องรับชะตากรรมกับการลด แลก แจก แถม ตามที่มันพอใจจนกำไรคุณเหลือแค่หยิบมือเดียว
สรุปว่า Kerry Express จะไม่สนใจลูกค้ารายอื่นเลยใช่หรือเปล่า จะทำแต่งาน La....da และ Sh...ee ใช่หรือไม่?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้