มือถือ Samsung S8 ไม่ผ่านการ QC?

สืบเนืองจากกระทู้
https://m.pantip.com/topic/38132051?
เมื่อเดือน 10 อยู่ๆ S8 ก็ไม่สามารถ โทรเข้า/โทรออก/เล่นเนตได้
ทำการเข้าศูนย์ samsung ทำการตรวจสอบเครื่อง (QC) ที่ counter
พบ Fail 2 รายการ จนท.แจ้งว่าเป็น Fail ในส่วนของการเชื่อมต่อเครือข่าย
ซ่อมโดยการเปลี่ยนบอร์ด
ตอนรับเครื่อง มีใบ QC แจ้งผลตรวจสอบว่าผ่านหมด
สามารถใช้งานได้ปกติ เลยรับเครื่องกลับ
***ไม่ได้ดูผล QC นะตอนนั้น***

วันนี้เอาเครื่องกลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง(ครั้งที่สอง)
เนื่องจากสาเหตุ เครื่องร้อนผิดปกติ แบบร้อนโคตรๆๆ ร้อนแทบไหม้
จนท.ทำการตรวจเช็ค QC พบ Fail 10 รายการ
จนท.แจ้งว่า เป็น Fail ในส่วนของ app ทำงานผิดปกติ
ส่งช่างทำการตรวจสอบ ลงเครื่องใหม่
จนท.แจ้งว่า ช่างตรวจสอบแล้วเป็นที่ app ในเครื่องทำงานตลอดเวลา ทำการลงเครื่องใหม่เรียบร้อย เดียว QC ให้ดูนะ จะผ่านทั้งหมด
เสียบสายทำการ QC!!!!!!!!!! Fail 2 รายการ แจ้งว่า
- Fail ที่ app พื้นหลัง
(ก็พื้นหลังของ samsung เองยังไม่ได้เปลี่ยนเลย)
- Fail ที่ การชาดแบต เนื่องจากพึ่งลงเครื่องใหม่ ยังไม่มีการ ชาดแบตครั้งแรก ระบบเลยแจ้งเตือน

ถ้า Fail ที่สองข้อนี้จริงๆ samsung s8 ผ่านการ QC เครื่องมาได้อย่างไร เพราะเครื่องใหม่ทุกเครื่องน่าจะทำการ QC แล้วพบปัญหานี้ทุกเครื่อง โดยเฉพาะ Fail ที่ app พื้นหลัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่