สั่งของจากทางหน้าเว็บ Samsung ประกันกี่วันกันแน่ครับ?

เมื่อวันที่18/10/61ผมได้ทำการสั่งซื้อ หูฟัง In-Ear Fit EO-EG920BBEGWW ผ่านทาง www.samsung.com/th มาใช้งาน ได้รับของวันที่20/10/61ซึ่งใช้งานมาได้เรื่อยๆปกติจนมาถึงวันที่ 13/11/61 หูฟังข้างซ้ายเกิดอาการดับไปไม่มีเสียง วันนี้(14/11/61)ผมจึงได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับประกันสินค้าที่ www.samsung.com/th/support/warranty/ พบว่ามีประกัน 6เดือน นับจากวันที่ออกใบเสร็จ นอกจากนี้ยังได้โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ซึ่งได้คำตอบให้เข้าไปเคลมที่ samsung customer service สาขาใกล้บ้านได้เลยตอนแรกทางคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งให้ผมไปที่สาขาซีคอน บางแคซึ่งหลังจากเข้าไปทางพนักงานที่นั่นบอกว่าเรื่องเกี่ยวกับหูฟังต้องไปติดต่อที่ samsung brand shop ซึ่งสาขาที่ซีคอน บางแคได้ปิดไปแล้วต้องไปที่สาขาเดอะมอลล์ บางแคแทนหลังจากนั้นผมก็ไปที่เดอะมอลล์ บางแค กับได้รับคำตอบว่าทางร้านไม่รับเรื่องเกี่ยวกับการเคลมสินค้า ผมจึงออกมาจากร้านโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งแจ้งปัญหารวมถึงบอกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับได้รับคำตอบจากคอลเซ็นเตอร์ว่าสินค้าที่สั่งจาก www.samsung.com/th มีประกันแค่ 7 วันเท่านั้น ผมจึงได้ถามย้ำไปอีกรอบเกี่ยวกับประกัน 6 เดือน ทางคอลเซ็นเตอร์ขอเวลาคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วพักสายไปหลังจากนั้นก็ให้คำตอบผมกลับมาว่าทางเจ้าหน้าที่บอกว่ารับประกันแค่ 7 วันเท่านั้น
สรุปแล้วเรื่องประกัน 6 เดือน นี่เรื่องจริงหรือเปล่าครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่