ประสบการณ์การสั่งซื้อกับLAZADAวันที่ 11 เดือน 11

ผมได้ทำการเติมเงินเข้า LAZADA Wallet ไปในวันที่ 11 / 11
ชำระเงินผ่านการโอนเข้าระบบของลาซาด้าแต่ทีนี้เงินที่ผมโอนไปกลับไม่มียอดเข้ามาในวันนั้น
พอมาถึงวันนี้ยอดเงินดังกล่าวเข้าแล้ว แต่สินค้าขึ้นสถานะว่า "กำลังดำเนินการชำระเงิน"
ทั้ง ๆ ที่เงินใน LAZADA Wallet ของผมมีเงินอยู่แล้ว พอสอบถามกับทีมงานในแชทของ LAZADA บนเว็บ
ได้คำตอบว่า ระบบมัน "ล่ม" วันที่ 11
ผมก็เกิดความสงสัยว่าตอนนี้มันหายล่มแล้วทำไมระบบยังไม่ได้ตัดเงินของผมเพื่อชำระค่าสินค้าอีก
และมีการสอบถามว่าจะได้รับแคชแบ็คคืนในโปรโมชั่นในการชำระเงินของวันที่ 11 เดือน 11 มั้ย
ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าไม่ได้ คือผมควรทำยังไงหรอครับ
ขอแนบเลข คำสั่งซื้อ #216989586659296 ไว้นะครับเผื่อทาง LAZADA เข้ามาอ่าน
ขอตั้งคำถามนะครับ
1.สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ เพราะความผิดของทาง LAZADA เอง
2.ถ้าสินค้าของผมโดนยกเลิกมาจะมีการแสดงความรับผิดชอบจาก LAZADA มั้ยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4941203

ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งนะคะ ขณะนี้ทางเราได้มีการประสานงานเรียบร้อยแล้วด้วยหมายเลขคำร้อง 16816619 (อีเมล์) โดยหากมีความคืบหน้าใดๆเพิ่มเติมจะรีบแจ้งกลับไปที่อีเมล์ของคุณ สมาชิกหมายเลข 4941203 โดยเร็วที่สุดค่ะ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : www.lazada.co.th/contact/  24 ชั่วโมงค่ะ

Customer  Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่