หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบตัดคิวที่แย่ของ Kerry Express
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ไปส่งของที่เคอรี่สาขาอำนาจเจริญ
จับบัตรคิวเวลา 16.47 น
เจ้าหน้าที่ทำงานช้ามาก
ผมได้ส่งเวลา 17.03 น
เจ้าหน้าที่บอกว่าของผมไม่ทันรอบ
จะส่งออกเป็นวันพรุ่งนี้
ถามหน่อยครับ
ซึ่งจริงๆเจ้าหน้าที่คุณทำงานช้าเอง
ระยะเวลาแค่ 13 นาที น่าจะส่งของออกทัน
แล้วในระบบคิวจริงๆ
น่าจะยึดตามเครื่องบัตรคิวมากกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry Express ระบบการรับฝากไม่มีประสิทธิภาพ
การฝากส่งสิ่งของ การตัดรอบการฝากส่งเวลา17.00น. ฝากส่งของที่Kerryอำนาจเจริญ(ถนนชยางกูร) เมื่อเวลา16.45น.ได้รอคิวฝากส่งโดยหยิบบัตรคิว ได้รอคิวจนถึง17.10น. ฝากส่งเสร็จแล้วแต่ จนท.กุ้งบอกของไม่ได้ออกตัดรอ
สมาชิกหมายเลข 1399017
เป็นการขนส่งที่ล่าช้ามาก ถ้าเป็นเจ้าของกิจการไม่อยากจะแตะขนส่ง KEXเลย
ถ้าเป็นของที่จำเป็นใช้ ไม่ควรส่งกับขนส่งนี้เลยจริงๆคือขนส่งขช้านึงว่าเต่าล้านปี โดยปกติแล้ว ของจะ3-4วันถึง อันนี้ยาวนานซะเหลือเกิน สั่งของอันอื่น จากค่ายอื่น ทีหลัง ยังได้ก่อน สภาพการขนส่งของบริษัทนี้
สมาชิกหมายเลข 7194478
พอแล้วกับ paypaya
สินเชื่อ paypaya ผมชำระช้าไป 2 วัน พอปิดยอด แล้วจะเบิกใหม่ ดันเบิกไม่ได้เลย (แอพอื่นที่ผมเคยชำระช้าเขายังให้เบิกได้เลย) ก็เลยคิดว่า พรุ่งนี้จะลองใหม่ เอาจริงๆ ที่มันเป็นแบบนี้ไม่แปลกใจหรอก ตั้งแต่แยกอ
Another Zbeato
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
เคอรี่พัสดุค้างอยู่สาขาต้นทางมา 4 วันแล้วไม่มีการอัพเดทอะไรเลย
ผมสั่งซื้อของจาก lazada วันที่ 8 ตุลาคม และรอการจัดส่งกำหนดส่งช้าสุดคือวันที่ 14 ตุลาคม จนวันนี้วันที่ 15 พอไปเช็คสถานะการจัดส่งมีการอัพเดทล่าสุดคือวันที่ 12 ที่ทางร้านเอาพัสดุไปส่งให้ทางเคอรี่สาขาเชี
สมาชิกหมายเลข 5104988
พนักงานเคอรี่สาขาลำปำจังหวัดพัทลุงให้บริการแย่มากไม่ทราบจะร้องเรียนได้ที่ไหนอย่างไรครับ
ให้บริการแย่มากไปใช้บริการจ่ายเงินน่ะครับไม่ได้ไปใช้ฟรีถ้ามีพนักงานแบบนี้คง:)แน่ขนส่งนี้
สมาชิกหมายเลข 4297012
เคอรี่สาขาหนองบัวเเดง เปิด-ปิด กี่โมงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5353683
J&T Express ไม่ยอมส่งของ
J&T สาขาพญาไทย สินค้าค้างอยู่ที่นี่ 3 วันแล้ว ตั้งแต่วันจันทร์ ติดต่อไปทางแชท เขาก้อบอกแค่ว่าจะให้ทางร้านติดต่อกลับภายในเมื่อวานก้อเงียบ เบอร์ร้านก้อไม่มีคนรับสาย เบอร์ พนง ส่งของก้อไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 6376454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบตัดคิวที่แย่ของ Kerry Express
จับบัตรคิวเวลา 16.47 น
เจ้าหน้าที่ทำงานช้ามาก
ผมได้ส่งเวลา 17.03 น
เจ้าหน้าที่บอกว่าของผมไม่ทันรอบ
จะส่งออกเป็นวันพรุ่งนี้
ถามหน่อยครับ
ซึ่งจริงๆเจ้าหน้าที่คุณทำงานช้าเอง
ระยะเวลาแค่ 13 นาที น่าจะส่งของออกทัน
แล้วในระบบคิวจริงๆน่าจะยึดตามเครื่องบัตรคิวมากกว่า